Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đá 72 phút, Mito thắng đội sinh viên ở phút 86

Chủ Nhật 28/08/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hơn 70 phút có mặt trên sân, tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể tạo ra sự khác biệt trong lần thứ 2 được trao cơ hội đá chính ở Mito Hollyhock.
Cong Phuong da 72 phut, Mito thang doi sinh vien o phut 86 hinh anh
Công Phượng rất nỗ lực nhưng chưa thể tạo ra dấu ấn

Vừa qua, tiền đạo Công Phượng đã được trao cơ hội ra sân đá chính lần thứ 2 trong đội hình của Mito Hollyhock. Đội bóng thuộc tỉnh Ibaraki thi đấu trong khuôn khổ vòng 1 cúp Đế hoàng Nhật Bản với đối thủ là Đại học quốc tế Tokyo. Tuy chỉ là đội Trường đại học nhưng trình độ của họ không hề quá thua kém các đội bóng chuyên nghiệp.

Do J-League 2 đang bước vào những vòng đấu khốc liệt nên BHL CLB Mito Hollyhock đã quyết định trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ ở Cup Hoàng đế Nhật Bản. Chính vì thế, Công Phượng đã được HLV Takayuki Nishigaya tung vào sân ngay từ đầu trận. Anh đá cặp tiền đạo với Yuichi Kubo.

Thi đấu với đối thủ dưới cơ, Mito Hollyhock kiểm soát hoàn toàn trận đấu và chủ động cầm bóng. Tuy nhiên, họ không xuyên thủng được mành lưới của thủ thành Seiya Ihara. Sau hơn 70 phút thi đấu có phần bế tắc, Công Phượng bị rút ra ở phút 72 để thay bằng Yosuke Yuzawa.

Trớ trêu thay, ngay khi tiền đạo của Việt Nam rời sân chưa lâu thì Mito Hollyhock đã ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Yuki Yamamura ở phút 86. Ở lần đầu Công Phượng đá chính, đội bóng của anh cũng chơi bế tắc và sau khi cầu thủ này rời sân khoảng phút thứ 60 thì Mito ghi liền 3 bàn thắng.

Trong ngày hôm nay, nhiều khả năng tiền vệ Tuấn Anh cũng sẽ được Yokoham FC điền tên vào danh sách đá chính khi họ thi đấu ở vòng 1 cúp Đế hoàng. Đối thủ của Tuấn Anh và các đồng đội cũng rất nhẹ ký khi chỉ là những sinh viên đến từ Đại học Yamagata.

Nếu vượt qua vòng 1 giống như Mito Hollyhock, Yokoham FC cũng sẽ tiếp tục thi đấu tại vòng 2 diễn ra vào đầu tháng 9 tới. Đó sẽ tiếp tục là cơ hội để cho Công Phượng và Tuấn Anh được ra sân thi đấu chính thức nhiều hơn nữa.

Tường Minh


Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X