Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lần thứ 2 được Yokohama đăng ký thi đấu 

Thứ Tư 05/04/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút xứ Nghệ Nguyễn Công Phượng đã góp mặt trong danh sách đăng ký của CLB Yokohama ở trận Nagoya ở lượt 3 ở giải J-League YBC Levain Cup.

Vào chiều tối ngày 5/4, CLB Yokohama có chuyến làm khách trước Nagoya ở lượt 3 ở giải J-League YBC Levain Cup 2023.

Công Phượng lần thứ 2 được Yokohama đăng ký thi đấu 1
Công Phượng (số 28) lần thứ hai có mặt trong danh sách dự bị của Yokohama.

Và ở trận này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được HLV Shuhei Yomoda xếp ngồi dự bị. Đây là lần thứ 2 Công Phượng được đăng ký vào danh sách thi đấu kể từ khi anh chuyển đến khoác áo Yokohama FC.

Trước đó, anh cũng từng xuất hiện trên băng ghế dự bị khi Yokohama FC gặp Sanfrecce Hiroshima, cũng trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Nhật Bản, cách đây đúng 1 tháng.

Ở trận đấu đó, đội bóng của Công Phượng thất bại chung cuộc 1-3 trước Sanfrecce Hiroshima. Còn Công Phượng không được sử dụng dù huấn luyện viên Shuhei Yomoata đã sử dụng đủ 5 quyền thay đổi người. 

Kể từ khi tới Yokohama FC, Công Phượng vẫn chưa được trao cơ hội ra sân chơi bóng trong các trận đấu chính thức. Thay vào đó anh chỉ góp mặt ở các trận đấu tập, mới nhất là trong trận hòa 3-3 của đội dự bị Yokohama trước đội hạng 3 Iwate Grulla Morioka.

Khi xuất ngoại thật đáng ngại!Khi xuất ngoại thật đáng ngại!
Khi mà những cái tên ưu tú nhất của bóng đá Việt Nam là Công Phượng, Quang Hải đều đang 'chật vật' nơi xứ người thì liệu các đội bóng ngoại có còn là miền đất hứa trong mắt các cầu thủ Việt?

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X