Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng liên tục được Yokohama FC nhắc tên sau bàn thắng trên tuyển Việt Nam 

Thứ Bảy 16/09/2023 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút quê Đô Lương, Nghệ An, Nguyễn Công Phượng đã xuất hiện trong bài đăng gần đây của CLB Nhật Bản, Yokohama trên trang facebook đội bóng.

Tiền đạo Công Phượng có bàn thắng giải tỏa áp lực vào lưới Palestine sau khi trở về hội quân đội tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 9 vừa qua. Pha lập công này đồng thời cũng giúp Phượng 'thông nòng' trên tuyển sau gần hai năm không ghi bàn thắng. 

Cong Phuong Yokohama FC
Tiền đạo Công Phượng trong buổi tập luyện mới nhất tại Yokohama FC

Bàn thắng gần nhất mà chân sút này ghi được diễn ra vào ngày 12/12/2021 ở vòng bảng AFF Cup 2020 trong trận đấu với ĐT Malaysia. Và chia sẻ sau trận, chân sút xứ Nghệ cho biết: "Tôi luôn nỗ lực trong mọi trận đấu, bàn thắng là nỗ lực của cả tập thể đội tuyển Việt Nam. Là một tiền đạo, tôi rất vui khi ghi bàn và đóng góp vào chiến thắng cho đội nhà".

Ngay sau khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội khách Palestine khép lại, trang facebook chính thức của CLB Yokohama - đội chủ quản của Công Phượng cũng có lời chúc mừng tới tiền đạo này với nội dung: "Chúc mừng Công Phượng của chúng ta là người lập công trong chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Palestine".

Và mới đây Công Phượng tiếp tục được đội bóng J-League 1 nhắc tên trên mạng xã hội khi họ đã đăng hình ảnh chân sút sinh năm 1995 tập luyện cùng các đồng đội tại đội bóng cùng lời giới thiệu: "Tuyển thủ Việt Nam Công Phượng đã quay trở lại luyện tập cùng đội 1".

Tuy vậy đã có không ít ý kiến cho rằng những sự quan tâm của đội bóng xứ Phù tang cho CP10 chỉ mang tính chất xã giao và rất là "thảo mai". Nhiều người nhận định đội bóng Nhật Bản chỉ tạo điều kiện cho Công Phượng hiện diện trên mạng xã hội để chiều lòng các CĐV Việt Nam, thay vì trao cơ hội để anh được vào sân thi đấu. 

Tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ HAGL vẫn chưa có một trận đấu nào tại J-League 1 cho Yokohama FC. Thay vào đó anh chỉ được vào sân chơi vỏn vẹn 3 phút trong trận đấu tại J.League Cup cách đây 5 tháng. 

VIDEO: Công Phượng dứt điểm kĩ thuật, mở tỉ số cho ĐT Việt Nam trước Palestine

video
Báo Nhật chỉ ra bến đỗ lí tưởng nếu Công Phượng về Việt NamBáo Nhật chỉ ra bến đỗ lí tưởng nếu Công Phượng về Việt Nam
Trong một bài đăng gần đây, trang Football Tribe phiên bản tiếng Nhật đã chỉ ra một số bến đỗ phù hợp với tiền đạo Công Phượng một khi anh trở về Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X