Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được quan tâm đặc biệt trong lần trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 15/03/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhận được nhiều sự quan tâm khi được HLV Troussier triệu tập trở lại ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2026 đấu Indonesia.

Công Phượng được quan tâm khi hội quân cùng ĐT Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã được HLV Troussier điền tên trở lại trong danh sách hội quân cùng ĐT Việt Nam. Lần gần nhất cầu thủ xứ Nghệ được triệu tập đã là từ tháng 9/2023 (anh ghi bàn cho ĐT Việt Nam trong trận đấu giao hữu với Palestine).

Sự trở lại của Công Phượng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Khi hội quân cùng các đồng đội trên ĐT Việt Nam, Duy Mạnh đã vui đùa ví anh với ngôi sao của ĐT Nhật Bản, Mitoma. Lý do là bởi, kiểu tóc mới của Công Phượng khá giống với tiền vệ chạy cánh của Brighton.

Cong Phuong
Công Phượng nhận sự quan tâm đặc biệt trong lần trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam

Trước đó, Duy Mạnh cũng đã có những chia sẻ đáng chú ý về người đồng đội này. Trung vê thuộc biên chế của CLB Hà Nội bày tỏ:

“Về Công Phượng thì mọi người cũng đều thấy, cũng xem các trận đấu của Công Phượng rồi. Về chuyên môn thì mọi người cũng tự nhìn nhận thấy, không cần phải đánh giá. Phượng là một người có chuyên môn rất tốt.

Mong rằng Phượng về sẽ thích nghi cùng anh em nhanh nhất để có thể trạng tốt nhất cũng như có sự chuẩn bị để giúp BHL có sự lựa chọn nhân sự tốt nhất cho các trận đấu khó khăn sắp tới".

Người đồng đội cũ của Công Phượng trong màu áo HAGL là Văn Toàn cũng bày tỏ sự hào hứng trước việc được tái ngộ.

“Thực ra mình cũng rất vui khi được gặp lại Công Phượng trên ĐTQG. Cũng lâu lắm rồi mình không được gặp Công Phượng ở ngoài. Nhưng mình rất hay nói chuyện với Công Phượng nên mình cũng không cảm thấy bất ngờ gì lắm. Hy vọng cậu ấy sẽ đạt được trạng thái tốt nhất",

chân sút thuộc biên chế của Nam Định cho hay.

Trong khi đó, bản thân Công Phượng cũng đặt quyết tâm cao trước thềm cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ hai World Cup 2026.

“Tôi nghĩ đã là một cầu thủ bóng đá khi được lên đội tuyển quốc gia thì ai cũng đều vui cả. Bản thân tôi sẽ nỗ lực hết sức mình. Ở Nhật Bản tôi không được thi đấu thường xuyên.

Tôi nghĩ đó không hẳn là khoảng thời gian khó khăn bởi Nhật Bản là môi trường rất phát triển để mình cố gắng và học hỏi. Mình thấy điều tốt thì học hỏi được nhiều thứ",

cầu thủ đang chơi cho Yokohama FC cho biết.

Công Phượng đã có buổi tập thứ hai cùng ĐT Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1995 đã vượt qua các bài kiểm tra thể lực. Do thuộc nhóm hội quân sớm từ ngày 13/3 mà cầu thủ này tập cùng nhóm với các đàn em U23 Việt Nam.

Do đã trải qua các bài test ở buổi tập hôm qua, nên nhóm của Công Phượng được HLV Troussier rèn kỹ hơn các nội dung về phối hợp nhóm, hoạt động với cường độ cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X