Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng dính chấn thương trước thềm giải U21 quốc tế

Thứ Bảy 14/11/2015 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, đến lượt Công Phượng khiến U21 HAGL phải đau đầu khi anh phải nghỉ buổi tập ngày hôm qua cùng đội bóng.

Cong Phuong dinh chan thuong truoc them giai U21 quoc te hinh anh
Công Phượng đang dính chấn thương nhẹ

Cách đây ít ngày, tiền vệ tài hoa Tuấn Anh đã bị sốt cao và phải nhập viện, thế nhưng cầu thủ gốc Thái Bình đã có thể xuất viện ngay sau đó và tập luyện cùng đội bóng. Nhưng khi Tuấn Anh đã có thể trở lại thì Công Phượng lại bất ngờ dính chấn thương. Trong trận đấu tập diễn ra vào ngày hôm qua giữa U21 HAGL và đội lớn HAGL tại sân Pleiku, tiền đạo người Nghệ An đã phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu. Vẫn chưa rõ Công Phượng gặp chấn thương ở vị trí nào nhưng có thể nhận định đây không phải một ca nghiêm trọng bởi anh vẫn có thể tập nhẹ bên ngoài sân, nhưng có thể HAGL sẽ tiếp tục để anh nghỉ ngơi thêm vài buổi tập nữa bởi từ nay đến trận đấu đầu tiên của giải U21 quốc tế tranh cúp báo Thanh Niên vẫn còn tới 6 ngày.

Công Phượng tài năng hay ngôi sao truyền thông?
Với rất nhiều người, việc Công Phượng tới Nhật thi đấu là lời khẳng định cho tài năng của tiền đạo HAGL. Thế nhưng cũng xuất hiện những xì xào về việc tiền đạo...

 

Ở V-League 2015 vừa qua, tiền đạo Công Phượng cũng thường dính những chấn thương nhẹ ở háng hay bắp chân, phần nhiều là do sự quá tải khi thi đấu. Tuy nhiên những trường hợp chấn thương này cũng chỉ khiến anh nghỉ thi đấu vài ngày. Chắc chắn tân binh của Mito Hollyhock mùa tới vẫn đủ khả năng dự giải U21 quốc tế. Trở lại với trận đấu tập giữa nội bộ đội bóng HAGL, các cầu thủ trẻ đã giành chiến thắng 2-0. Nòng cốt của đội U21 này chính là những cầu thủ sẽ tham chiến tại giải U21 sắp tới, với những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Đông Triều, Đức Lương, Hồng Duy, Văn Sơn, Văn Thanh, Minh Vương, Việt Hưng, Thành Long và Thanh Tùng, cầu thủ mỗi hiệp thi đấu cho một đội.

Thành phần đội U21 HAGL còn có một cái tên đáng chú ý là trung vệ Thân Thắng Toàn, cầu thủ sinh năm 1996 được đội năng khiếu HAGL cho Phú Yên mượn mùa trước. Thắng Toàn đá cặp với Đông Triều và tỏ ra tương đối chắc chắn ngăn chặn hiệu quả ngoại binh đang thử việc tại đội bóng phố Núi là Eliel Guardiano. Bên cạnh việc đá tập với đội lớn HAGL, phía U21 HAGL sẽ không có thêm trận đấu làm nóng nào trước thềm giải U21 quốc tế, hoàn toàn khác biệt so với những đội bóng dự giải. U21 HAGL sẽ đá trận khai mạc với U21 Myanmar vào 19h ngày 20/11.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X