Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đang cố gắng thay đổi vì lợi ích chung

Thứ Năm 22/02/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Phượng dường như đang có những bước chuyển trong suy nghĩ với sự lặng lẽ với giới truyền thông sau thành công cùng U23 Việt Nam.

 
Tại VCK U23 châu Á, Công Phượng vẫn là quân bài quan trọng của HLV Park Hang Seo. Dù vậy so với những "đàn em" như Quang Hải, Tiến Dũng hay với chính các đồng đội cùng lứa như Xuân Trường, Văn Thanh, Công Phượng ít được quan tâm hơn hẳn.
 
Cong Phuong tran day tu tin sau man the hien tot voi U23 Han Quoc.
Công Phượng đang thay đổi bản thân vì lợi ích chung.

Nên nhớ rằng trước đây, Công Phượng là cầu thủ được quan tâm hàng đầu của bóng đá Việt Nam, kể từ pha solo làm bàn vào lưới U19 Australia. Tuy nhiên với thất bại ở SEA Games, cũng như lối chơi không có nhiều thay đổi khi mới nổi do ham cầm bóng, Công Phượng dần trở nên "bớt hot".
 
Trở về nước sau VCK U23 châu Á, Công Phượng khá lặng lẽ từ khi xuống sân bay, lên xe buýt cho đến việc không tham dự nhiều sự kiện sau đó. Lý giải cho điều này, nhà báo Minh Hải cho biết Công Phượng không tự cô lập bản thân mà chỉ cố gắng tập trung vào chuyên môn, suy nghĩ có trách nhiệm hơn vì tập thể.
 
Trong một chương trình bình luận, nhà báo Minh Hải cho biết: "Bức ảnh được chụp lúc Công Phượng ở xe bus chở đội U23 Việt Nam sau trận chung kết với U23 Uzbekistan. Thời điểm ấy, cậu ấy hơi mệt mỏi do cả đội đã uống một chút để quên đi nỗi buồn thất bại. Đôi khi góc máy sẽ phản ánh thông tin sai lệch". 
 
Trên sân cỏ, Công Phượng thâm trầm và rất nghiêm túc. ở VCK U23 châu Á, Công Phượng bị thay ra giữa chừng ở 5/6 trận. Ngoài những toan tính chiến thuật của HLV Park Hang Seo, cầu thủ gốc Đô Lương còn bị đau vì chấn thương trước giải, thậm chí liên tục phải tiêm thuốc giảm đau để ra sân chiến đấu.
 
Bản thân Công Phượng cũng cố gắng giữ kín việc cá nhân trước giới truyền thông. Trong một chương trình phỏng vấn từ giữa năm 2017, Công Phượng cho biết chỉ muốn mọi người tập trung vào hình ảnh trên sân, thay vì quan tâm đến câu chuyện hậu trường.

Truyền hình Nhật Bản gọi Công Phượng với cái tên mỹ miều
Chân sút U23 Việt Nam Nguyễn Công Phượng mới đây đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông Nhật Bản.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X