Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đang cần một bác sĩ tâm lý

Thứ Năm 26/03/2015 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời góp ý của ca sĩ Hoàng Bách với chân sút của U23 Việt Nam, một người có nhiều kinh nghiệm sống trong giới Showbiz đầy thị phi và áp lực. Anh cho rằng tiền đạo Công Phượng HAGL đang rất cần một chuyên gia tâm lý để tìm lại thăng bằng sau khoảng thời gian dài chịu áp lực vừa qua.

Cong Phuong HAGL hinh anh
Công Phượng gặp rất nhiều áp lực trong thời gian qua

Trong suốt hơn 1 năm vừa qua, tiền đạo Công Phượng HAGL trở thành tâm điểm của dư luận trong nước với hàng loạt scandal chấn động mà anh chỉ là nạn nhân. Từ nghi án gian lận tuổi, tới nghi án tình cảm với một ca sĩ trẻ, rồi quảng cáo bia không phù hợp với những cầu thủ trẻ. Tất cả những điều đó đã biến Công Phượng trở thành tâm điểm chỉ trích, bàn tán của NHM BĐVN. Và với một cầu thủ trẻ và chưa được va chạm nhiều như Công Phượng thì đó là một sức ép khủng khiếp. Chính vì lý do này mà ca sĩ Hoàng Bách, một người đã quen đối mặt với sức ép đã đưa ra những lời khuyên cho Công Phượng.

Cựu ca sĩ của nhóm ACNM cho biết: “Một số đồng nghiệp của tôi cũng gặp tình trạng như thế, đôi lúc cảm thấy muốn buông xuôi mọi thứ. Nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, phải nhắm mắt không để ý mà tập trung vào mục tiêu của mình. Công Phượng HAGL bây giờ phải xác định rõ ràng giữa 2 lựa chọn: Hoặc tiếp tục cống hiến bằng vì đam mê của mình để thành cầu thủ chuyên nghiệp, hoặc là chấp nhận đầu hàng. Tôi tin, một cầu thủ được đào tạo bài bản, lại có phẩm chất chuyên môn hiếm có như Phượng sẽ tự biết cách vượt qua. Nhưng thời điểm này Phượng đang rất cần có một người quản lý, ông bầu hoặc chuyên gia tâm lý ở bên cạnh bảo vệ, chia sẻ và chỉ cho em cách làm như thế nào là tốt nhất”.

Ca sĩ Hoàng Bách vốn là người rất yêu bóng đá và là thành viên tích cực của đội bóng đá nghệ sĩ. Vì vậy dù bận rộn nhưng Hoàng Bách vẫn luôn quan tâm tới những diễn biến của bóng đá nước nhà. Anh vẫn đặt tin tưởng vào đội U23 tại vòng loại U23 châu Á sắp tới vì có HLV tài năng Toshiya Miura. Hoàng Bách cho biết: “Tôi vẫn tin ở ông Miura, bởi những gì ông ấy đã làm được cùng ĐTQG. Ông ấy đã xây dựng cho đội tuyển một lối chơi đẹp mắt với ý đồ rõ ràng theo hướng của bóng đá hiện đại. Dẫu vậy, tôi nghĩ chúng ta không nên quá kỳ vọng vào thành tích ở giải đấu tới đây. Nếu như, đội tuyển có không vượt qua vòng loại và thất bại thì đó là chuyện bình thường. Bóng đá là cuộc đua đường dài, chứ không phải một, hai tháng, nhất là đội tuyển lúc này là đội tuyển trẻ và chỉ mới tập trung gần đây. Hãy nhìn xem, ở khu vực Đông Nam Á này có đội bóng nào thành công liên tục đâu. Ngay cả Thái Lan, sau thế hệ Kiatisuk, dù được đầu tư lớn và xây dựng có hệ thống bài bản, họ cũng mất tới 12 năm mới trở lại lên ngôi vô địch AFF Cup”.

Xem thêm bóng đá Việt Nam
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X