Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

“Công Phượng đá lắt nhắt, quá dễ để bắt bài”

Thứ Ba 25/08/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của tiền đạo Nguyễn Hải Anh khi nói về cầu thủ trẻ Công Phượng của HAGL.

Cong Phuong vang mat khong khien loi choi cua HAGL bi anh huong
Công Phượng vắng mặt không khiến lối chơi của HAGL bị ảnh hưởng

Trong trận chung kết ngược giữa Đồng Nai vs HAGL vào cuối tuần này, tiền đạo Công Phượng của HAGL sẽ không thể thi đấu do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Tưởng như đây sẽ là sự tổn thất lớn của đội khách. Tuy nhiên theo tuyển thủ quốc gia Hải Anh thì việc vắng Công Phượng không ảnh hưởng tới sức mạnh của đội bóng phố Núi. Tiền đạo của Đồng Nai cho rằng Phượng không phải là mẫu cầu thủ không thể ngăn cản.

Hải Anh không đánh giá cao cách thi đấu quá lạm dụng kỹ thuật của Công Phượng: “Công Phượng đá lắt nhắt, hàng thủ nội còn dễ kèm chứ Moussa trở lại sợ nguy hiểm hơn nhiều, khó kèm hơn nhiều. Mà nói thật giờ này có ai, vắng ai thì cũng thế, cũng phải chiến thôi vì đây là chung kết ngược mà. Đồng Nai không được phép hòa hay thua ở trận này”.

Ngoài Công Phượng của HAGL, Hải Anh cho rằng sự nguy hiểm nhất bên phía đội bóng phố Núi là tiền đạo Moussa. Tuyển thủ quốc gia này nói:

“Chúng tôi đang hết sức tập trung, nghiên cứu thật kỹ lối chơi của HAGL cho trận đấu của cả mùa giải, nhất là khi họ vừa thay HLV. Riêng trường hợp Công Phượng tôi không nghĩ gì nhiều. HAGL có hay không có Công Phượng thì vẫn vậy. Thực ra, tôi cho rằng việc tiền đạo Moussa Sanogo trở lại sau án treo giò lại thì cần đáng để suy nghĩ hơn”.

Trận đấu giữa Đồng Nai vs HAGL vào cuối tuần này sẽ quyết định tấm vé trụ hạng ở mùa giải này. Đội thắng gần như chắc chắn ở lại V-League, còn đội bại trận sẽ tiếp rất gần về giải Hạng Nhất. Ưu thế đang thuộc về Đồng Nai với hiệu số bàn thắng bại tốt hơn cùng lợi thế sân nhà. Trong trường hợp 2 đội hòa và cùng điểm thì BTC sẽ xác định chỉ số đối đầu để xác định đội xếp trên. Ở trận lượt đi 2 đội đã hòa 2-2 tại Pleiku nên trận lượt về tại Biên Hòa vào thứ 6 tới sẽ hứa hẹn hết sức gay cấn và quyết liệt.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X