Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đã có quyết định sau khi Yokohama FC xuống hạng?

Thứ Tư 06/12/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Yokohama FC để tìm kiếm cơ hội ra sân, thay vì về nước.

Cuối tuần qua, mùa giải J-League 1 năm 2023 đã chính thức hạ màn với chức vô địch thuộc về đội bóng Vissel Kobe. Trong khi đó Yokohama FC chính là đội bóng phải xuống chơi ở giải hạng 2 kể từ mùa giải tới khi xếp cuối bảng với chỉ vỏn vẹn 29 điểm sau 34 vòng đấu.

Đây cũng là lần thứ 3 trong lịch sử kể từ khi thành lập vào năm 1998, CLB Yokohama phải xuống chơi ở J-League 2, hai lần trước đó đến vào năm 2007 và 2021.

Yokohama FC Cong Phuong
Công Phượng liệu có tiếp tục gắn bó 'chia ngọt, sẻ bùi' với Yokohama FC?

Với việc đội bóng xuống hạng, tương lai của tiền đạo Công Phượng cũng đang là một chủ đề được người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm. Kể từ đầu mùa anh vẫn chưa ra sân phút nào tại J-League 1. Vì thế rất có thể CP10 sẽ 'dứt áo' ra đi để tìm kiếm cơ hội chơi bóng.

Theo thông tin báo giới, hiện Công Phượng cũng đang được nhiều đội bóng V-League như CAHN, HAGL, Nam Định, TP.HCM hay Bình Dương quan tâm. Nhưng theo thông tin mới nhất, Công Phượng được cho là không muốn chia tay Yokohama vào thời điểm hiện tại.

Anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này và tìm kiếm cơ hội ra sân tại J-League 2. Quyết định của ngôi sao người Nghệ An cũng hoàn toàn hợp lý khi các đội bóng ở giải hạng 2 Nhật Bản có chất lượng không quá cao và phù hợp với năng lực của anh.

Hơn nữa, sau khi xuống hạng, nhiều cầu thủ ở đội một của Yokohama có lẽ cũng sẽ chia tay đội bóng và điều này cũng mở ra cơ hội để Công Phượng được ra sân thường xuyên hơn. Điều này sẽ giúp anh có thêm thời gian để thể hiện bản thân và tìm kiếm cơ hội thi đấu tại xứ sở mặt trời mọc.

Tuy nhiên, quyết định ở lại của anh được đánh giá là tương đối mạo hiểm. Và thay vì ở lại, Công Phượng cũng có thể cân nhắc việc trở về Việt Nam thi đấu. Đây là lựa chọn phù hợp cho tiền đạo xứ Nghệ nếu muốn được thi đấu thường xuyên và góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam dưới triều đại HLV P. Troussier.

Buồn cho Công Phượng: Quay đầu sớm có lẽ sẽ thấy được bờBuồn cho Công Phượng: Quay đầu sớm có lẽ sẽ thấy được bờ
Hoàn cảnh éo le hiện tại ở Nhật Bản có lẽ sẽ khiến tiền đạo Nguyễn Công Phượng phải thay đổi suy nghĩ về kế hoạch tương lai. Thay vì tiếp tục ở lại Yokohama FC, anh có thể sẽ về nước hoặc lựa chọn một bến đỗ phù hợp hơn với bản thân.
Vì sao người Thái xuất ngoại thành công còn bóng đá Việt Nam thì không?Vì sao người Thái xuất ngoại thành công còn bóng đá Việt Nam thì không?
Có một sự thật không thể phủ nhận là bóng đá Thái Lan không chỉ trên tầm Việt Nam mà các cầu thủ của họ cũng có đẳng cấp cao hơn chúng ta. Và điều này đã được phản ánh rất rõ qua việc xuất ngoại của các cầu thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X