Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam: Công Phượng đã chịu thay đổi dưới thời HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 12/12/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ đứa con được cưng chiều dưới thời HLV Hữu Thắng, dường như Công Phượng đã có nhiều thay đổi trước sự kỹ tính và chuyên nghiệp của nhà cầm quân Hàn Quốc.

                          

Công Phượng có 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến thành công trong chiến thắng 4 sao của U23 Việt Nam trước Myanmar. Dưới thời HLV Park Hang Seo, chân sút xứ Nghệ đã có những sự tiến bộ đáng kể. Điều này giúp anh đang thi đấu khá tốt trong quá trình tập trung lần này.

U23 Viet Nam Cong Phuong da chiu thay doi duoi thoi HLV Park Hang Seo hinh anh
Công Phượng đã chịu thay đổi dưới thời HLV Park Hang Seo

Đánh giá về những màn trình diễn gần đây của 'số 10' HAGL, HLV Đặng Phương Nam có lời khen ngợi: “U23 Việt Nam đã cho thấy khả năng kiểm soát bóng và phối hợp nhanh tương đối hiệu quả. Điều đó được thể hiện rõ ở 4 bàn thắng và rất nhiều cơ hội khác được tạo ra. Bộ ba Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn là những người chơi độc lập hay phối hợp đều tốt. Đặc biệt, Quang Hải, Công Phượng tỏ ra rất ăn ý. Bản thân Công Phượng đã cải thiện khá nhiều về tư duy và khả năng tương tác với đồng đội”.

Tuy vậy, ở trận đấu này, Công Phượng vẫn còn phung phí khá nhiều cơ hội, đơn cử là pha chọc khe thông minh của đồng đội Văn Toàn ngay ở phút thứ nhất, nếu chính xác hơn, chân sút xứ Nghệ đã sớm mở điểm cho U23 Việt Nam ngay đầu trận đấu. 

Nói về màn trình diễn của Công Phượng, HLV Lê Thụy Hải cũng khuyên anh cần cải thiện hơn nữa: "Công Phượng so với trước đây có tiến bộ hơn một chút nhưng vẫn đá tối. Tôi cũng như nhiều người vẫn mong chờ Phượng chơi thật hay, xuất sắc và ổn định hơn nữa vì nói thật, bây giờ cậu ấy là tuyển thủ quốc gia rồi, trụ cột ở đội U23".

Công Phượng và các đồng đội còn hai buổi tập nữa trong ngày hôm nay trước khi bước vào trận đấu với Uzbekistan vào chiều mai 13/12. Với những gì mà đội bóng Trung Á đã thể hiện trước Myanmar, đây rõ ràng không phải đối thủ quá đáng ngại và khả năng chân sút xứ Nghệ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu là rất dễ xảy ra.

Nghi vấn Thái Lan dính cú lừa từ các đội bóng dự giải M-150 Cup
Sau các trận đấu diễn ra tối 11/12, có vẻ như người Thái đã phải nhận những cú lừa ngoạn mục từ các đội bóng tham dự giải.
U23 Việt Nam 4-0 U23 Myanmar: Thầy Park khiêm tốn vậy cũng đúng
Phát biểu sau chiến thắng 4 sao của ĐT U23 Việt Nam trước Myanmar, HLV Park Hang Seo thẳn thắn thừa nhận các học trò cần cải thiện hơn nữa về lối chơi. Và sự...

Thanh Long (TTVN)
Highlight Viet Nam vs Myanmar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X