Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công an Hà Nội chiêu mộ thành công cầu thủ từng thi đấu ở Nhật Bản

Chủ Nhật 24/03/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho phần còn lại của V.League 2023/24, CLB Công an Hà Nội đã chiêu mộ những nhân tố đầy chất lượng.

Bùi Ngọc Long gia nhập CLB Công an Hà Nội

Cụ thể, sáng 24/3, trang chủ CLB Công an Hà Nội đã đăng tải thông báo về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Bùi Ngọc Long từ TP.HCM.

"Bùi Ngọc Long là cầu thủ có tiềm năng. Mùa giải trước khi từ Nhật Bản về, không ai lấy cậu ấy nên tôi đưa về đội. Ngọc Long cũng đã cứu CLB TP.HCM trụ hạng ở mùa giải trước khi được đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2", HLV Vũ Tiến Thành từng có những nhận xét tích cực khi đánh giá về cầu thủ này.

Trước khi đầu quân cho TP.HCM vào đầu năm 2023, Ngọc Long khoác áo CLB Azul Claro Numazu ở Giải hạng 3 Nhật Bản (J3). Dù vậy, quãng thời gian này anh không có nhiều cơ hội thi đấu. Cầu thủ sinh năm 2001 thi đấu ở vị trí tiền vệ và đang có phong độ cao ở V.League 2023/24.

Công an Hà Nội chiêu mộ thành công cầu thủ từng thi đấu ở Nhật Bản 1
Bùi Ngọc Long gia nhập CLB Công an Hà Nội

Ngọc Long đá chính 11 trận cho CLB TP.HCM và có được 1 bàn thắng sau 13 trận đấu.

Lúc này, tiền vệ sinh năm 2001 đang cùng U23 Việt Nam tập huấn và thi đấu giao hữu với U23 Tajikistan. Với phong độ ấn tượng như hiện tại, nhiều khả năng Ngọc Long sẽ có tên trong danh sách U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra tại Qatar từ 15/4 tới.

Với việc Ngọc Long cập bến Công an Hà Nội, Võ Huy Toàn sẽ tiếp tục ở lại với CLB TP.HCM. Trước đó, đã có nhiều thông tin về việc Huy Toàn sẽ gia nhập đội bóng ngành công an khi cả hai đội bóng đều thông báo trên trang chính thức.

Ngoài trường hợp của Võ Huy Toàn, đội chủ sân Thống Nhất cũng giữ chân thành công thủ môn Patrik Lê Giang và tiền vệ Sầm Ngọc Đức. Đây đều là những cầu thủ trụ cột quan trọng đối với “Chiến hạm đỏ” trong cuộc đua tại V.League năm nay.

Công an Hà Nội chiêu mộ thành công cầu thủ từng thi đấu ở Nhật Bản 2
Thủ môn Trần Tiến Lộc cập bến Công an Hà Nội

Cùng với Bùi Ngọc Long, CLB Công an Hà Nội còn thông báo chiêu mộ thành công một thủ môn trẻ Trần Tấn Lộc. Cầu thủ này gia nhập đội đồng chủ sân Hàng Đẫy theo dạng cho mượn từ CLB PVF-CAND trong giai đoạn lượt về V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X