Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh hiệu Còi vàng Việt Nam 2020 chính thức có chủ nhân

Thứ Năm 12/11/2020 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VFF) mới đây đã chính thức xướng tên chủ nhân Danh hiệu Còi vàng Việt Nam 2020 sau khi mùa giải khép lại.

Sau một mùa giải khó khăn với nhiều sóng gió cũng như lùm xùm liên quan tới các vị vua sân cỏ, thì cuối cùng VPF và Ban trọng tài của VFF cũng đã tìm ra người chiến thắng ở cuộc đua cho Danh hiệu Còi vàng Việt Nam 2020.

Theo đó, dựa trên kết quả kiểm phiếu, trọng tài Hoàng Ngọc Hà đạt số điểm tối đa (30 điểm) và đã bảo vệ thành công danh hiệu Còi vàng 2019.

Ông Hà hiện đang là một trong hai trọng tài tiêu chuẩn FIFA của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại, bên cạnh ông Ngô Duy Lân.

Còi vàng Việt Nam 2020 chính thức có chủ nhân hình ảnh
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà tiếp tục có một mùa giải cầm còi thành công.

Với uy tín cầm còi của mình nên ông Hà cũng được VFF tín nhiệm giao trọng trách bắt chính nhiều trận cầu 'đinh' V-League, trong đó có trận chung kết ngược ở vòng áp chót nhóm B giữa Nam Định và Hải Phòng mới đây.

Trước đó, ông Hà cũng được bố trí làm 'Người phán xử' trong trận đấu có tính chất quyết định đến suất trụ hạng, giữa Hải Phòng gặp Thanh Hóa ở vòng 3, giai đoạn 2. Còn ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 2, ông Hoàng Ngọc Hà đã điều khiển trận đấu giữa SLNA và Nam Định.

Ở các trận này, trọng tài Hà và các trợ lý đã quán xuyến rất tốt, không để lại sự cố nào. Ban trọng tài đã đánh giá trọng tài Hoàng Ngọc Hà giỏi chuyên môn, có bản lĩnh, tâm lý vững vàng.

Mùa giải năm ngoái, vị vua áo đen này cũng đã giành danh hiệu Còi vàng với số điểm rất cao; còn mùa 2018 anh đạt danh hiệu Còi bạc Việt Nam.

Về nhì trong cuộc bình chọn Chiếc Còi vàng Việt Nam 2020 là ông Vũ Nguyên Vũ còn còi Đồng thuộc về trọng tài Nguyễn Ngọc Châu.

Trong khi đó, danh hiệu cho trọng tài biên - Cờ vàng Việt Nam năm 2020 một lần nữa lại thuộc về trợ lý trọng tài cấp FIFA Phạm Mạnh Long. Cờ bạc thuộc về trợ lý Nguyễn Long Hải và trợ lý trọng tài Nguyễn Văn Hậu đoạt Cờ đồng.

TP.HCM bất ngờ chia tay cầu thủ từng được thầy Park triệu tập
Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã bất ngờ nói lời chia tay hậu vệ cánh Nguyễn Công Thành, chỉ hai năm sau khi ký hợp đồng với cầu thủ này.
Khó khăn tài chính, Nam Định chính thức chia tay trụ cột thứ 2
Trên trang facebook chính thức của mình, CLB Nam Định đã chính thức nói lời chia tay cầu thủ thứ 2 sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
HLV Chu Đình Nghiêm không muốn phải chia quân với ĐTVN tại AFF Cup 2021
Theo HLV Chu Đình Nghiêm, AFF Cup không phải giải đấu trong hệ thống FIFA nên Hà Nội FC có quyền không nhả quân cho ĐT Việt Nam.
CLB Hà Nội nhận tin dữ của người thế vai Duy Mạnh
Đội bóng Thủ đô đã phải nhận thêm một tin không vui khi trung vệ Đặng Văn Tới đã gặp chấn thương trong quá trình lên tập trung ĐT U22 Việt Nam.
Rộ tin Kiatisak tới dẫn dắt CLB TP.HCM
Theo thông tin mới nhất thì nhà cầm quân Thái Lan Kiatisak Senamuang có thể đang là mục tiêu mà CLB TP.HCM hướng đến cho chiếc ghế HLV trưởng ở mùa giải năm...
SỐC: Sài Gòn cùng lúc thanh lý 3/4 đội hình
Sài Gòn FC gây sốc khi cùng một lúc thanh lý hợp đồng với 3/4 đội hình sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X