Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có nghĩa cử cao đẹp, tiền đạo Văn Toàn lại được thưởng 50 triệu đồng

Thứ Năm 15/03/2018 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc nhường lại giải thưởng để ủng hộ gia đình nữ cầu thủ Thùy Trang, tiền đạo Văn Toàn đã được công ty NutiFood thưởng nóng 50 triệu đồng.
Co nghia cu cao dep, tien dao Van Toan lai duoc thuong 50 trieu dong hinh anh

Văn Toàn được thưởng 50 triệu đồng sau nghĩa cử cao đẹp ở giải Fair-play 2017

Như thông tin đã được Bongda24h đăng tải, sau khi được vinh danh trong Lễ trao thưởng giải Fair-play 2017, tiền đạo Văn Toàn đã dành toàn bộ số tiền thưởng trị giá 40 triệu đồng để tặng lại cho nữ cầu thủ Thùy Trang sau khi biết tin mẹ cô bị ung thư.

Nghĩa cử cao đẹp của chân sút HAGL đã được giới truyền thông và NHM đánh giá rất cao. Khi biết về hành động của Văn Toàn, công ty NutiFood đã quyết định thưởng nóng cho Văn Toàn 50 triệu đồng và cũng tặng thêm cho Thùy Trang 50 triệu đồng.

Chia sẻ về quyết định thưởng cho Văn Toàn, ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT công ty NutiFood cho biết: "Hành động của Toàn khiến tôi rất cảm kích. Đây là một hành động không chỉ rất fair-play của một cầu thủ bóng đá mà còn là một hành động rất nhân văn thể hiện sự cảm thông chia sẻ giữa con người với con người. Hành động đó rất đáng được biểu dương và chúng tôi hy vọng sẽ có thêm thật nhiều cơ hội được thưởng nóng như thế trên sân cỏ”.

Trước khi trở thành nhà tài trợ của V.League, Công ty NutiFood cũng đã cam kết sẽ thưởng nóng cho những hành động bóng đá đẹp tại lễ khai mạc Giải vô địch quốc gia Nuticafe V.League 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
4 điều đáng được chờ đợi tại vòng 2 V-League 2018
Sau vòng 1 diễn ra mà không có nhiều bàn thắng, vòng 2 V-League 2018 được dự báo sẽ diễn ra căng thẳng với nhiều điều đáng chờ đợi. Dưới đây là một số điều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X