Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel đón tin vui của tiền vệ Trọng Hoàng

Thứ Ba 09/06/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, tuyển thủ người xứ Nghệ đang trong quá trình hồi phục và hoàn toàn có thể sớm trở lại thi đấu sau một vài tuần nữa.

Tiền vệ Trọng Hoàng dính chấn thương trong trận đấu giữa Viettel với CLB An Giang tại vòng 1/8 cúp quốc gia 2020. Sau một tình huống cố rướn để cứu bóng, Hoàng ‘bò’ đã bị đau và không thể tiếp tục chơi bóng.

CLB Viettel đón tin vui của tiền vệ Trọng Hoàng hình ảnh
Trọng Hoàng được kỳ vọng có thể trở lại ở vòng 7 V-League sắp tới

Ngay khi trở về Hà Nội, anh được đưa đi chụp MRI kiểm tra mức độ chấn thương. Theo kết luận của các bác sĩ, hậu vệ sinh năm 1989 bị lật cổ chân và rách cơ đùi sau. Đây là chấn thương không nhẹ, cần ít nhất từ 1-2 tháng, Trọng Hoàng mới có thể quay trở lại.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất thì chấn thương của Trọng Hoàng đã có những biến chuyển khá tích cực và nhiều khả năng cầu thủ này có thể trở lại ở vòng 7 V-League 2020 khi Viettel có chuyến làm khách tới sân Tam Kỳ đối đầu CLB Quảng Nam.

Theo lịch thi đấu, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới. Như vậy Trọng Hoàng sẽ có hơn 3 tuần để chạy đua với thời gian để có thể đủ sức ra sân thi đấu.

Điều này được đánh giá là một tin không thể vui hơn với CLB Viettel  khi mà Trọng Hoàng từ trước tới nay vẫn được xem là một gương mặt quan trọng của đội bóng. Sự trở lại kịp thời của tiền vệ xứ Nghệ cũng sẽ giúp đội bóng áo lính có thêm sức mạnh để có thể khuất phục Quảng Nam, vốn chơi rất khó chịu trên sân nhà.

Bay cao trên BXH V-League, tương lai nào chờ đợi Viettel?
Cùng đến với nhìn nhận của BLV Quang Huy về Viettel – đội đang xếp thứ 2 trên BXH V-League.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X