Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM chính thức hé lộ tân binh đầu tiên qua facebook

Thứ Ba 04/08/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang fanpage chính thức của CLB TP.HCM mới đây đã úp mở hình ảnh của một tân binh sắp về đầu quân. Tuy nhiên danh tính nhân vật này nhanh chóng bị các CĐV phát hiện.

 

Sáng 4/8, trên trang fanpage chính thức của CLB TP.HCM đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của một nhân vật bí mật cùng câu hỏi: "Đoán xem đây là ai?". 

CLB TPHCM chính thức hé lộ tân binh đầu tiên qua facebook hình ảnh 2
CLB TP.HCM úp mở về tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2020

Chỉ trong ít phút, bài đăng này đã nhận sự quan tâm đặc biệt của các CĐV. Và danh tính nhân vật bí ẩn mà CLB TP.HCM đăng lên cũng nhanh chóng được bật mí. Đó chính là Ariel Rodríguez - một trong hai cầu thủ tin đồn sẽ gia nhập đội bóng chủ sân Thống Nhất trong giai đoạn lượt về của mùa giải này.

Ariel Rodriguez năm nay 30 tuổi và có chiều cao 1m76. Tiền đạo này đã có nhiều năm chơi bóng đỉnh cao tại Costa Rica và nhiều CLB nổi tiếng tại Thái Lan như BG Pathum (tiền thân là Bangkok Glass) và PTT Rayong. 

Đầu năm 2019, anh trở về Costa Rica khoác áo Saprissa, tuy nhiên hợp đồng có điều khoản cho phép chân sút 31 tuổi tự do rời đi nếu quyết định ra nước ngoài thi đấu. Ariel Rodriguez hiện có giá 275 nghìn euro.

CLB TPHCM chính thức hé lộ tân binh đầu tiên qua facebook hình ảnh 2
Đó chính là chân sút 31 tuổi người Costa Rica, Ariel Rodríguez

Người còn lại mà CLB TP.HCM sắp chiêu mộ là chân sút trẻ Jose Guillermo Ortiz hiện đang là đương kim tuyển thủ Quốc gia Costa Rica. Cầu thủ này hiện được định giá chuyển nhượng lên đến 650 nghìn euro. Trước khi sang Việt Nam, Ortiz từng chơi ở giải VĐQG Colombia.

Với việc chiêu mộ cặp sao có giá trị lên tới gần 1 triệu euro, CLB TP.HCM rõ ràng đang cho thấy tham vọng vô địch ở mùa giải năm nay. Trên BXH V-League lúc này, nhà đương kim á quân mùa trước hiện đang xếp thứ 5 với 17 điểm, ít hơn đội đầu bảng Sài Gòn FC 6 điểm.  

CLB TP.HCM thời Hữu Thắng: Tướng mới có làm nên chuyện?
Cúp Quốc gia 2020 sẽ là nơi để HLV Nguyễn Hữu Thắng chứng minh tài năng của mình không thua kém ông Chung Hae Soung khi giữ vai trò quyền HLV trưởng CLB TP.HCM.
Xác định lịch thi đấu của Công Phượng và các đồng đội tại AFC Cup 2020
Sau khi trao quyền đăng cai phần còn lại của vòng bảng AFC Cup 2020 cho các đại diện Việt Nam, AFC mới đây đã chốt lịch thi đấu cho TP HCM và Than Quảng Ninh.
HLV Chung Hae Soung chưa thể về Hàn Quốc sau khi chia tay CLB TP.HCM
Dù đã hoàn tất thủ tục rời CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung và các trợ lý người Hàn Quốc vẫn chưa thể rời Việt Nam do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19.
HLV Chung Hae Soung rời CLB TP.HCM: Chia tay sớm sẽ bớt đau
Không thể giúp CLB TP.HCM có được vị trí dẫn đầu sau nửa chặng đường tại V-League 2020, HLV Chung Hae Soung đã quyết định chia tay CLB TP.HCM. Và nhiều người...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X