Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM lên tiếng trước tin đồn sắp sa thải HLV Miura

Thứ Sáu 11/05/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn xuất hiện gần đây, CLB TP.HCM đã đưa ra thông cáo báo chí phủ nhận chuyện sắp sa thải HLV Miura sau chuỗi trận thi đấu không thực sự ấn tượng vừa qua.

CLB TP.HCM bác tin đồn sắp sa thải HLV Miura

Với sự đầu tư đội hình rầm rộ từ đầu mùa cùng sự xuất hiện của ông thầy người Nhật Bản Toshiya Miura trên băng ghế HLV, CLB TP.HCM đã đặt một mục tiêu rất cao ở mùa giải mới. Tuy nhiên trái với những kỳ vọng trước đó, thầy trò Miura đã thi đấu không thực sự nổi bật.

Tính đến sau 7 vòng đấu V.League, HLV Miura cùng các học trò đang đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 9 điểm, với 3 chiến thắng và 4 trận thua. Quan trọng hơn lối chơi thiên về thể lực của CLB TP.HCM lại không được lòng người hâm mộ.

HLV Toshiya Miura cho rang chan thuong cua Phi Son gian tiep khien CLB TP.HCM thua SLNA.
CLB TP.HCM phủ nhận sa thải HLV Miura sau chuỗi trận đấu tệ hại vừa qua

Trước tình hình này, có nhiều ý kiến cho rằng BLĐ đội bóng Sài thành đang lên kế hoạch sa thải HLV Miura. Tuy nhiên mới đây, đội chủ sân Thống Nhất đã ra thông cáo báo chí phủ nhận tin đồn trên.

“Ban lãnh đạo CLB Bóng đá TPHCM khẳng định luôn dành sự trân trọng, tin tưởng, tín nhiệm, động viên và tạo mọi điều kiện để HLV Toshiya Miura tiếp tục dẫn dắt và xây dựng đội bóng. Ông Miura vẫn sẽ dẫn dắt CLB trong thời hạn 2 năm theo hợp đồng đã ký. Đồng thời, CLB vẫn giữ mục tiêu lọt vào Top 3 V.League 2018”, CLB TP.HCM cho biết.

Bên cạnh đó, CLB TP.HCM cũng hy vọng người dân TP.HCM và NHM cả nước sẽ vẫn tiếp tục đồng hành, ủng hộ thầy trò Miura vượt qua những khó khăn và thực hiện được những mục tiêu đề ra trên con đường chinh phục V-League năm nay.

HLV Miura nói gì về quyết định từ chức của Lê Công Vinh
HLV Toshiya Miura của CLB TP.HCM đã có những chia sẻ ngắn gọn sau quyết định ra đi của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh cách đây vài ngày.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X