Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đã có phương án thay thế cựu cầu thủ M.U

Thứ Năm 22/02/2018 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Sài thành, CLB TP.HCM đã có sự chuẩn bị sau khi nói lời chia tay cựu tiền vệ M.U Rodrigo Possebon vào sáng nay 22/2.

cong vinh
CLB TP.HCM buộc phải chia tay tiền vệ Possebon trước thời hạn vì không đạt yêu cầu

Sáng 22/2, CLB TP.HCM đã ra thông báo chính thức về việc thanh lý hợp đồng trước thời hạn với ngôi sao từng có thời gian khoác áo CLB Man United, Rodrigo Possebon. Lý do của cuộc chia ly bất ngờ này là do ngôi sao người Brazil đang dính chấn thương lưng và khó có thể đáp ứng được yêu cầu ra sân thi đấu cho CLB ngay từ đầu mùa bóng mới.

Sau sự ra đi của Possebon, đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh cũng đang tính toán các phương án ngoại binh trước khi mùa giải mới khởi tranh. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng chủ sân Thống Nhất đang có hai cầu thủ người nước ngoài là tiền đạo trẻ người Brazil, Gustavo Santos Costa và ‘lão tướng’ từng có nhiều năm khoác áo CLB Hà Nội, tiền đạo người Argentina Gonzalo Marronkle.

Ở thời điểm chỉ còn vài tuần nữa là mùa giải mới sẽ chính thức bắt đầu, CLB TP.HCM đang gấp rút xin nhập tịch cho Gonzalo. Trong trường hợp nhập tịch không thành công, đội bóng này sẽ có 2 ngoại binh và không thể chiêu mộ thêm ngoại binh thứ 3.

Bên cạnh việc cố gắng nhập tịch cho cựu tiền đạo Hà Nội, CLB TP HCM hiện cũng đang thử việc một ngoại binh đến từ Bồ Đào Nha. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ, nơi mà đội bóng của Công Vinh đang khuyết thiếu một cầu thủ chất lượng.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X