Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng lên nắm quyền dẫn dắt CLB TP.HCM

Thứ Hai 08/08/2022 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã đưa ra quyết định về việc chuyển HLV Trần Minh Chiến làm giám đốc kỹ thuật, đưa chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng làm HLV tạm quyền trong thời gian chờ người mới.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng lên nắm quyền dẫn dắt CLB TP.HCM

Ở trận đấu quan trọng với Nam Định, CLB TP.HCM thất thủ 1-2 và xếp áp chót bảng xếp hạng V-League sau 11 vòng đấu với 9 điểm. Phong độ kém cỏi này đã khiến BLĐ đội chủ sân Thống Nhất có sự điều chỉnh về nhân sự.

Theo đó, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng, dẫn dắt CLB, trong khi đó ông Minh Chiến sẽ lui về làm giám đốc kỹ thuật. Trước đó, ông Chiến từng nộp đơn xin từ chức sau chuỗi trận bết bát của đội nhà nhưng không được chấp thuận.

Giải thích về quyết định này, lãnh đạo CLB TP.HCM nói: "Chúng tôi muốn mọi thứ tốt hơn. Trước đó, đúng là anh Chiến xin nghỉ. Nhưng tôi không cho, vì hy vọng tình hình đội bóng có thể chuyển biến được. Nhưng rốt cuộc là không thể. Vì thế chúng tôi buộc phải thay đổi".

Nguyen Huu Thang  cuu HLV dT Viet Nam  se nam quyen Chu tich tai CLB TP.HCM?

 Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM trong thời gian tới

"Chúng tôi cũng chưa xác định sẽ tìm HLV nội hay ngoại. Trước mắt cứ để anh Nguyễn Hữu Thắng làm HLV tạm quyền rồi tính tiếp. Điều quan trọng là giờ chúng tôi phải củng cố lại đội hình trước để không bị rơi xuống cuối bảng",

vị này nói thêm.

Ở vòng tiếp theo tại V.League 2022, CLB TP.HCM sẽ đối đầu với Bình Định. Đây sẽ là trận đấu HLV Nguyễn Hữu Thắng đăng ký để chỉ đạo đội bóng. Lần gần nhất ông Thắng nắm quyền huấn luyện là khi CLB tranh chấp với HLV Chung Hae-seong hồi tháng 7/2020.

Khi đó, đội chủ sân Thống Nhất gặp vấn đề thành tích. Vị chủ tịch này cũng chỉ huấn luyện một buổi tập rồi giao lại cho ông Lư Đình Tuấn. Vậy là ở cuộc đối đầu với “đại gia mới nổi” Bình Định , CLB TP.HCM sẽ có thuyền trưởng mới. Cùng với đó, họ cũng sẽ đón Lee Nguyễn trở lại. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu tiền vệ Việt kiều được đăng ký ra sân thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X