Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thanh Hóa có hai bản hợp đồng chất lượng trước ngày kết thúc mùa giải

Thứ Sáu 30/10/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận cuối cùng ở nhóm B V-League 2020, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa mới đây đã thông báo việc họ vừa ký thành công hợp đồng với hai cầu thủ.

CLB Thanh Hóa giữ chân Epassi và Hoàng Vũ Samson hình ảnh
CLB Thanh Hóa giữ chân thành công Epassi và Hoàng Vũ Samson

Theo tin mới nhận, CLB Thanh Hóa mới đây đã gia hạn thành công hợp đồng với trung vệ người Cameroon, Louis Epassi Ewonde và chân sút tấn công, Hoàng Vũ Samson.

Đây có thể nói chính là những gương mặt quan trọng đã giúp đội bóng xứ Thanh kết thúc mùa bóng an toàn, bất chấp những biến động nhân sự với sự ra đi của hai vị HLV trưởng là các ông Fabio Lopez và Nguyễn Thành Công.

Louis Epassi Ewonde năm nay đã 32 tuổi nhưng vẫn thi đấu đầy sức mạnh và dẻo dai ở hàng phòng ngự đội bóng xứ Thanh. Trong mùa bóng năm nay, trung vệ người Cameroon đã có phong độ thi đấu tương đối ấn tượng, và góp công lớn giúp đội bóng xứ Thanh hoàn thành mục tiêu trụ hạng trước 3 vòng đấu.

Trong khi đó thủ lĩnh của CLB Thanh Hóa - tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson lại để lại không ít dấu ấn trên hàng tấn công của đội bóng xứ Thanh. Tính tới thời điểm hiện tại, Samson đã ghi được 5 bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh.

Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao song Samson lúc này vẫn giữ được sự nguy hiểm của mình với khả năng tăng tốc đoạn ngắn cũng như chạy chỗ thông minh, kinh nghiệm để tìm kiếm cơ hội.

Với việc gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột, CLB Thanh Hóa lúc này đã có thể phần nào an tâm để lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ diễn ra vào đầu năm sau.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X