Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Thái Lan sẵn sàng trả lương gấp 5 lần để có HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 16/06/2019 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin bên lề, đã có những CLB sẵn sàng trả mức lương lên tới 100 nghìn đô la để có được sự phục vụ của HLV Park Hang Seo.

Với việc giúp ĐT Việt Nam giành ngôi á quân King's Cup 2019, danh tiếng HLV Park Hang Seo đã tăng lên một tầm cao mới. Có thể nói lúc này, HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam trở thành đội bóng số 1 khu vực đồng thời là cái tên khó chịu ở tầm châu lục.

CLB Thái Lan sẵn sàng trả lương gấp 5 lần để có HLV Park Hang Seo hình ảnh
Nhiều CLB sẵn sàng trả lương khủng để chèo kéo HLV Park Hang Seo

Cũng chính vì điều này, HLV Park Hang Seo đã nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều đội bóng trong khu vực. Và theo thông tin mới nhất, đã có một CLB Thái Lan sẵn sàng trả mức lương gấp 5 lần để mời ông Park làm HLV trưởng.

Chưa kể với đó, nhiều câu lạc bộ tại Hàn Quốc cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn thầy Park quay lại quê hương với lời đề nghị hậu hĩnh gấp nhiều lần so với mức lương hiện tại ở đội tuyển Việt Nam…

Điều này thực sự đã đặt ra thách thức với VFF khi mà với tiềm lực tài chính hạn chế, VFF gần như không thể sánh với các đối thủ “bạo chi” để có bằng được chữ ký của ông Park. Ngay cả chuyện trả tiền lương cho thầy Park cũng do một mình bầu Đức chi trả.

Ngược lại, với những cống hiến không mệt mỏi và thành tích nổi bật trong gần 2 năm qua, HLV Park Hang Seo được phép đưa ra đề nghị mức lương cao hơn khi tái ký hợp đồng với VFF. Nên nhớ mức lương của một huấn luyện viên không chỉ là con số đơn thuần mà còn chứng tỏ giá trị, đẳng cấp và thương hiệu cá nhân.

Báo Thái bác thông tin HLV Park Hang Seo lọt tầm ngắm LĐBĐ Thái Lan
Trong một động thái mới đây của mình, giới truyền thông Thái Lan đều khẳng định thông tin HLV Park Hang Seo được LĐBĐ Thái Lan theo đuổi.
Bào Hàn: “VFF cần phải đẩy nhanh quá trình gia hạn với HLV Park Hang-seo ngay lúc này”
Sau những thành công với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua thì HLV Park Hang-seo đang là đối tượng được các nền bóng đá tại Đông Nam Á như Thái Lan,...
Hoàng tử Đức Huy bị thầy Park chê kém sang trong chung kết King’s Cup 2019
Trong cuộc tiếp xúc giới truyền thông Việt Nam mới đây, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ chuyện tiền vệ Đức Huy đã thẳng thừng từ chối việc thực hiện quả 11m ở...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X