Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một CLB Hàn Quốc đến Hà Nội tập huấn trước mùa giải mới

Thứ Hai 08/01/2024 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó để chuẩn bị cho mùa giải mới K-League 1 năm 2024, đội bóng Hàn Quốc Pohang Steelers sẽ có chuyến tập huấn kéo dài hai tuần tại Hà Nội trong tháng 1 này.

Trong một diễn biến mới đây, giới truyền thông tại Hàn Quốc đã đưa thông tin về việc CLB Pohang Steelers đã quyết định lựa chọn Hà Nội làm địa điểm tập huấn trước thềm mùa giải mới 2024.

Pohang Steelers se co chuyen tap huan keo dai hai tuan tai Ha Noi
CLB Pohang Steelers lên đường sang Việt Nam vào sáng nay, 8/1.

Theo trang KBSM, đội bóng giành ngôi á quân K-League 1 mùa giải 2023 đã khởi hành từ sân bay quốc tế Seoul lúc 9h10 sáng nay (8/1) để tới Việt Nam. Tại Hà Nội, đoàn quân của HLV Park Tae Ha sẽ có quãng thời gian hơn hai tuần rèn quân trước khi về nước vào ngày 25/1 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đây cũng là lần thứ hai Pohang lựa chọn Hà Nội làm nơi tập luyện trước mùa giải mới. Năm ngoái họ cũng đã đến đây để rèn quân. Theo đánh giá của truyền thông Hàn Quốc, các chuyến bay từ Hàn Quốc sang Hà Nội chỉ kéo dài khoảng 5 giờ đồng hồ nên điều này không ảnh hưởng nhiều tới thế chất các cầu thủ. 

Cộng thêm là thời tiết tại Hà Nội vào tháng 1 là khá lý tưởng cho việc tập luyện, khi nhiệt độ trung bình vào khoảng 20 độ C, cao hơn rất nhiều so với nền nhiệt đang ở mức 0 độ C tại Hàn Quốc.

Việc Pohang chọn Hà Nội làm nơi tập luyện cũng cho thấy họ đang đánh giá khá cao cơ sở vật chất tập luyện tại đây. Tại vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 vừa qua, Pohang cũng từng có dịp đến Việt Nam so tài với CLB Hà Nội của bầu Hiển. Trong trận đấu đó, đội bóng hàng đầu của Hàn Quốc đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua đội bóng chủ nhà với tỷ số 4-2 chung cuộc. 

Bên cạnh Pohang, ngay trong tháng 1 này một đội bóng khác của Hàn Quốc là CLB Daejeon Hana Citizen cũng sẽ sang Việt Nam tập huấn. Bên cạnh đó đội bóng này cũng sẽ tham dự một giải đấu tứ hùng với hai đại diện của bóng đá thủ đô Hà Nội là CLB CAHN và Hà Nội FC. Ngoài ra còn có một đội bóng khách mời khác tham dự giải là đội bóng Bali United (Indonesia). 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X