Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Khánh Hòa có huấn luyện viên trưởng mới thay ông Võ Đình Tân

Thứ Năm 14/12/2023 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo mới nhất được báo Khánh Hòa đưa ra vào tối ngày 14/12 thì gương mặt mới sẽ thay thế HLV Võ Đình Tân dẫn dắt đội bóng phố Biển cũng đã lộ diện.

Sau sự ra đi của HLV Võ Đình Tân, chiếc ghế nóng tại CLB Khánh Hòa đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới. Và mới đây đội bóng phố Biển đã chính thức giới thiệu vị thuyền trưởng mới của mình. 

CLB Khanh Hoa
HLV phó Trần Thiện Hảo sẽ thay ông Võ Đình Tân dẫn dắt CLB Khánh Hòa

Đó chính là ông Trần Thiện Hảo - HLV phó đội bóng. Đây là quyết định được đội bóng chủ sân 19/8 đưa ra sau cuộc họp của ban lãnh đạo diễn ra vào sáng ngày 14/12.

Sau khi được bổ nhiệm, ông Hảo sẽ bắt tay vào chỉ đạo đội nhằm hướng tới chuyến làm khách trước CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray vào ngày 18/12 tới.

Trước đó ông Võ Đình Tân đã có đơn gửi tới Công ty Cổ phần Bóng đá Khánh Hòa xin từ chức HLV trường CLB, sau chuỗi thành tích không tốt của đội bóng với 4 trận thua, 1 trận thắng từ đầu mùa giải.

Được biết, cuối tháng 12, hợp đồng giữa ông Võ Đình Tân và Khánh Hòa FC cũng hết hạn. Đây cũng được coi là thời điểm thích hợp để ông Võ Đình Tân nghỉ ngơi, lo cho gia đình như lời ông chia sẻ trong trận thua của Khánh Hòa FC trước Becamex Bình Dương vào ngày 10/12. Quyết định này cũng là lời chia tay của nhà cầm quân kì cựu sau 10 năm gắn bó với bóng đá Khánh Hòa ( tính từ năm 2013).

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X