Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ ngoại binh Ramires

Thứ Sáu 15/09/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng núi Hồng đã bổ sung thêm các gương mặt ngoại, trong đó có Bruno Ramires, cầu thủ sinh năm 1994 mang quốc tịch Brazil. 

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bước vào mùa giải 2023 - 2024 với sự xáo trộn lớn về mặt đội hình khi chia tay một trợ lý HLV và 9 cầu thủ. Đây được đánh giá sẽ là thách thức không nhỏ với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công trong mục tiêu đạt được một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. 

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ ngoại binh Ramires 1
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ ngoại binh Bruno Ramires

Ở mùa giải 2023 vừa qua, Hà Tĩnh đã thi đấu khá ấn tượng để có được thành tích lọt vào nhóm 8 đội đứng đầu bảng xếp hạng sau giai đoạn 1, để qua đó bước vào cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2. 

Tuy nhiên khi mà một số gương mặt trụ cột lúc này đã ra đi, điều này khiến đội bóng Hà Tĩnh buộc phải có những sự bổ sung. Và mới đây họ đã ra mắt 5 nội binh gồm: Nguyễn Văn Nhuần, Hồ Sỹ Sâm, Trần Đình Tiến, Lâm Anh Quang và Trần Văn Bửu. 

Bên cạnh đó, Hà Tĩnh cũng chiêu mộ hai ngoại binh cực kì triển vọng là Stephen Michael Gopey (SN 2000). Năm ngoái, Stephen Michael Gopey chơi cho CLB NPFL ở Nigeria với thành tích 10 bàn thắng và 4 kiến tạo. Đây là lần đầu tiên cầu thủ này sang Việt Nam chơi bóng. 

Ngoại binh thứ hai là trung vệ Bruno Ramires (SN 1994, quốc tịch Brazil). Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m90. Ngoài vị trí trung vệ, Ramires có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. 

Với việc chiêu mộ Gopey và Ramires, như vậy Hà Tĩnh cũng đăng ký đủ số lượng ngoại binh cho mùa giải 2023/2024. Trước đó họ đã giữ lại tiền đạo Abdoulaye Diallo (quốc tịch Senegal). Trong mùa giải V-League 2023, tiền đạo sinh năm 1996 này đã để lại những ấn tượng sâu đậm với người hâm mộ Hà Tĩnh khi ghi 8 bàn cùng 2 kiến tạo cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ký hợp đồng với cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ký hợp đồng với cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam 
Theo đó CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã chiêu mộ HLV Lê Quốc Vượng, người sẽ trở thành trợ lý đắc lực của HLV Nguyễn Thành Công ở mùa giải 2023/24.
Nhà nghèo vượt khó, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận giải thưởng ở V-League 2023Nhà nghèo vượt khó, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận giải thưởng ở V-League 2023
Theo đó ban tổ chức Gala “V-League Awards 2023” đã vinh danh CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng đoạt giải phong cách trong mùa giải 2023 vừa qua. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X