Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hải Phòng giành cú đúp giải thưởng V-League tháng 6

Thứ Năm 13/07/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng trong tháng 6, CLB Hải Phòng vừa được ban tổ chức vinh danh là đội bóng xuất sắc nhất và có HLV xuất sắc nhất tháng 6.

Vào sáng nay (12/7), BTC V-League 2023 đã chính thức công bố các danh hiệu của tháng 6. Cụ thể đội bóng Hải Phòng đã giành danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng. Đồng thời HLV xuất sắc nhất tháng cũng thuộc về nhà cầm quân đang dẫn dắt đội bóng đất Cảng, ông Chu Đình Nghiêm.

CLB Hai Phong
CLB Hải Phòng giành cú đúp giải thưởng V-League tháng 6

Hai danh hiệu của đội bóng đất Cảng sẽ được BTC tiến hành trao giải trước trận Viettel vs Hải Phòng ngày 15/7 tới, tức ngay ở vòng khởi đầu giai đoạn 2 của V.League 2023, trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội). 

Ban tổ chức cũng vinh danh chân sút Jesus Silva Jhon Cley của Công an Hà Nội là Tĩnh) để đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Ngoại binh của CAHN FC đã vượt mặt các đối thủ Phạm Tuấn Hải (Hà Nội FC), Dương Thanh Hào (Viettel), Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng), Đinh Thanh Trung (Hà Tĩnh) để giật giải. Phần thưởng dành cho Jesus Cley sẽ được trao trước khi diễn ra trận Công an Hà Nội gặp Hà Tĩnh ngày 16/7 tới, trên sân Hàng Đẫy.

Trong khi đó, giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 6 đã thuộc về cầu thủ Hoàng Vũ Samson của CLB TP.HCM. Anh chính là tác giả của siêu phẩm ghi bàn trong trận SLNA gặp CLB TP.HCM ở vòng 11. Giải thưởng sẽ được BTC trao cho Samson trước trận đấu giữa chính SLNA vs TP.HCM ở vòng 1 của giai đoạn 2 vào ngày 15/7 tới trên sân Vinh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X