Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL và tiền vệ Vũ Minh Tuấn hay nhất V-League 2017 trong tháng 2

Thứ Tư 15/03/2017 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thành tích toàn thắng 3 trận, CLB HAGL được ban tổ chức V.League bầu là đội bóng hay nhất trong tháng 2. Về phía cầu thủ, giải thưởng này thuộc về Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).

Trong tháng 2, các đội V.League thi đấu 3 trận. Đội bóng phố núi thể hiện phong độ xuất sắc khi toàn thắng trong các trận gặp Cần Thơ, Bình Dương và Long An. Họ ghi được 7 bàn thắng, đồng thời không để thủng lưới bàn nào. Phong độ xuất sắc đó giúp HAGL từ nhóm cuối bảng vươn lên tốp dẫn đầu.
CLB HAGL va tien ve Vu Minh Tuan hay nhat V-League 2017 trong thang 2 hinh anh
HAGL chơi thăng hoa trong tháng 2 nhưng toàn thua ở 2 trận đầu tiên trong tháng 3.

Ban tổ chức (BTC) V.League sẽ trao danh hiệu đội bóng hay nhất tháng 2 cho HAGL khi họ làm khách trước SLNA ngày 18/3. Khác với tháng 2 thăng hoa, đội bóng của bầu Đức đã thua cả 2 trận đầu tháng 3 trước TP.HCM và Khánh Hòa. Hai trận này, Công Phượng cùng đồng đội đều thi đấu trên sân nhà.

Cũng trong thông báo chiều 15/3, BTC V.League cho biết Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) là cầu thủ hay nhất tháng 2. Tiền vệ này đóng góp đến 5 bàn thắng giúp đội nhà giành trọn 9 điểm khi đánh bại Khánh Hòa, SLNA và CLB Sài Gòn.

Bên cạnh đó, Vũ Minh Tuấn cũng là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng. Đó là pha lập công từ một cú sút xa hiểm hóc ngoài khu vực 16,5 m vào lưới CLB Sài Gòn ngày 26/2. Anh sẽ nhận cú đúp giải thưởng trước khán giả nhà khi Than Quảng Ninh chạm trán Bình Dương chiều 19/3 tới.

Trên băng ghế chỉ đạo, Ljubo Petrovic nhận danh hiệu HLV hay nhất tháng 2. Chiến lược gia từng vô địch châu Âu cấp CLB này đã giúp Thanh Hóa giữ được mạch trận bất bại tại V.League, qua đó củng cố ngôi đầu bảng. Đây là thành tích đáng nể bởi trong suốt tháng 2, đội bóng xứ Thanh không có sự phục vụ của đội trưởng Pape Omar do án treo giò.

Để các tuyển thủ quốc gia có thời hạn hồi phục sau khi thi đấu cho tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan ngày 28/3, BTC V.League cũng quyết định điều chỉnh lịch thi đấu vòng 11. Theo đó 2 trận HAGL – Quảng Nam và Đà Nẵng – Khánh Hòa sẽ thi đấu ngày 2/4 thay vì 1/4 như trước.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X