Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL cho Long An mượn tuyển thủ U20 Việt Nam

Thứ Sáu 23/06/2017 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội phó U20 Việt Nam, tiền vệ Lương Hoàng Nam sẽ khoác áo Long An theo hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2017. Lương Hoàng Nam sẽ được thi đấu nhiều hơn khi khoác áo Long An ở nửa cuối mùa giải 2017.

Trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2017 khép lại, CLB HAGL đã tạo điều kiện cho tuyển thủ U20 Việt Nam này chuyển đến thi đấu ở CLB mới nhằm giúp anh được ra sân nhiều hơn.
HAGL cho Long An muon tuyen thu U20 Viet Nam hinh anh
Lương Hoàng Nam sẽ được thi đấu nhiều hơn khi khoác áo Long An ở nửa cuối mùa giải 2017.


"CLB Long An đang gặp khó khăn về lực lượng, nên họ muốn hỏi mượn tiền vệ đội phó của U20 Việt Nam Lương Hoàng Nam. Nam đã nhận lời, còn HAGL rất sẵn sàng tạo điều kiện cho cả 2 bên", trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ trưa 23/6.

Bên cạnh đó, trước khi giải đoạn 2 khởi tranh, HAGL nhận rất nhiều tin vui. Giám đốc điều hành Huỳnh Mau cho biết Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương và Văn Tiến đã sẵn sàng trở lại sau thời gian chấn thương. Đặc biệt ngoại binh Motta vừa gia nhập CLB được kỳ vọng sẽ gia cố hàng thủ của đội bóng phố núi.

"Motta và Mobi Ferh sẽ giúp hàng thủ của HAGL chắc chắn, nhường lại toàn bộ tuyến trên cho cầu thủ nội ở lượt về mùa giải 2017", ông Huỳnh Mau chia sẻ.

Sau khi chia tay tiền vệ người Nhật Bản Ideguchi, HAGL ký hợp đồng với ngoại binh người Brazil Henrique Motta.Henrique Motta sinh năm 1991. Anh có chiều cao lên đến 1,88 m và có thể thi đấu ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Mùa bóng vừa qua, anh khoác áo CLB Mogi Mirim ở giải Serie B (Brazil).

Theo thống kê của Transfermarkt, Motta ra sân thi đấu 19 trận, ghi 1 bàn. Giá thị trường của cầu thủ này chừng 106.000 bảng (hơn 3 tỷ đồng). Ở đội bóng của bầu Đức, Motta nhiều khả năng sẽ được bố trí đá cặp trung vệ với Mobi Ferh. HAGL muốn sử dụng cả 2 suất ngoại binh cho hàng thủ vì muốn dành nhiều đất diễn cho các tiền đạo nội.

Theo Zing.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X