Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội xác nhận để Văn Quyết ra nước ngoài thi đấu

Thứ Tư 10/01/2018 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội đã xác nhận BLĐ đội bóng đang cân nhắc để tiền đạo Văn Quyết sang Malaysia thi đấu cho Kedah FC với bản hợp đồng cho mượn 1 năm.


Như các thông tin đã đưa, sau một mùa giải thi đấu không thành công ở CLB Hà Nội, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã đưa ra đề nghị được chuyển đến một môi trường thi đấu mới nhằm khơi dậy nhiệt huyết thi đấu. Và có vẻ như chân sút quê Hà Tây (cũ) đang hướng tới đội bóng Kedah FC ở giải VĐQG Malaysia như bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp.

CLB Ha Noi xac nhan de Van Quyet ra nuoc ngoai thi dau hinh anh
CLB Hà Nội xác nhận để Văn Quyết ra nước ngoài thi đấu

Chia sẻ với báo giới mới đây, Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội đã xác nhận thông tin này. "Hợp đồng của Văn Quyết còn 2 năm nên cậu ấy sẽ được CLB cho mượn trong 1 mùa giải.

Quan điểm của CLB là muốn Văn Quyết sang Muangthong Utd chơi bóng nhưng nguyện vọng của cậu ấy là chơi tại Malaysia. Chúng tôi đang cân nhắc và có thể sẽ đáp ứng theo mong muốn của Văn Quyết".

Được biết, nếu đầu quân cho đội bóng từng xếp thú 4 ở giải VĐQG Malaysia mùa trước, Quyết 'còi' có thể nhận được mức lương lên đến 10 nghìn USD/ tháng, cao gấp 4 lần so với mức lương anh đang có ở V-League. Với tư cách đội trưởng ĐTQG và là một trong số các ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam, Văn Quyết dự kiến sẽ nhận được mức lương khủng tương tự như trên ở Kedah FC.

Lê Công Vinh: Cánh én báo hiệu mùa xuân cho bóng đá Việt
Mọi cố gắng của Lê Công Vinh đang giúp người ta tin hơn vào một tương lai tươi sáng của bóng đá Việt trong vài ba năm nữa.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X