Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: CLB Hà Nội sắp chia tay Văn Quyết

Thứ Ba 09/01/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thủ đô vừa hé lộ về khả năng sẽ chia tay cầu thủ quan trọng của mình, Nguyễn Văn Quyết ở mùa giải tới sau một thông điệp được phát đi trên trang facebook chính thức.


Những ngày gần đây, giới truyền thông đã kháo nhau về tin đồn chân sút Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC sẽ chuyển sang thi đấu cho một CLB nước ngoài. Cụ thể bến đỗ mới của Quả bóng Bạc Việt Nam 2014 sẽ là đội bóng đang thi đấu ở giải bóng đá VĐQG Malaysia Kedah FC. Ở mùa giải 2017 vừa qua, đội bóng này đã giành vị trí hạng 4 chung cuộc.

NONG CLB Ha Noi sap chia tay Van Quyet hinh anh
CLB Hà Nội úp mở khả năng chia tay Văn Quyết

Điều này càng trở nên đáng tin sau bức ảnh đội trưởng ĐT Việt Nam chụp cùng ông Datuk Aminudin Omar - một quan chức của CLB Kedah tại sân bay và làm tăng thêm tính thuyết phục Văn Quyết sẽ rời CLB Hà Nội.

Mặc dù sau đó, Văn Quyết đã lên tiếng phủ nhận thông tin này nhưng đến hôm nay 9/1, trang fanpage chính thức của CLB Hà Nội đã đăng ảnh của Quyết cùng dòng post: "Can't Keep Calm Because We Will Miss You" (tạm dịch: Thật khó để cầm lòng vì chúng tôi sẽ rất nhớ bạn). Thông báo này nhiều khả năng chính là lời chia tay của CLB Hà Nội với tiền đạo người Hà Nội này.

Giống như Thái Lan, kể từ mùa bóng 2018, LĐBĐ Malaysia đã cho phép các đội bóng được quyền tăng cường thêm một ngoại binh đến từ các nước trong khu vực. CLB Kedah đang rất quyết tâm hoàn tất thương vụ này nhằm gia tăng sức mạnh trên hàng tấn công trước khi giải VĐQG Malaysia khởi tranh vào tháng 2 tới.

Tuyển thủ Thái Lan sang châu Âu thi đấu theo giới thiệu của Leicester City
Thủ thành số 1 ở ĐT Thái Lan hiện nay, Kawin Thamsatchanan đã chính thức gia nhập đội bóng của Bỉ theo sự giới thiệu của nhà cựu vương Premier League,...
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X