Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội thiệt quân trong trận gặp SLNA tại vòng 16 V-League

Thứ Bảy 27/04/2024 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Hà Nội sẽ không có được đội hình mạnh nhất trong trận gặp đối thủ SLNA tại vòng 16 V-League sắp tới.

Căn cứ tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua tại giải V-League 2023/2024, Ban Tổ chức giải đã đưa ra danh sách những cái tên sẽ vắng mặt ở vòng 16 sắp tới. 

Trong số này cũng có hai ngôi sao đến từ CLB Hà Nội. Đó là tiền đạo thủ quân Nguyễn Văn Quyết cùng chân sút ngoại binh Joel Tagueu. Trong đó trường hợp treo giò của Văn Quyết do đã nhận đủ 3 thẻ vàng còn Joel Tagueu là vì tấm thẻ đỏ trong trận gặp Nam Định ở vòng 14.

Van Quyet HAGL vs Ha Noi
Văn Quyết không thể thi đấu cho CLB Hà Nội ở vòng 16 V-League

Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn về lực lượng với đội bóng áo tím trong chuyến làm khách tới sân Vinh gặp đội chủ nhà SLNA vào ngày 4/5 tới đây, khi mà cả hai cái tên nói trên đều có nhiều đóng góp cho hàng công của Hà Nội FC. 

Ở mùa giải năm nay, đội bóng thủ đô đang thi đấu thiếu sự ổn định. Sau 15 vòng đấu, họ hiện đang xếp thứ 6 trên BXH với 22 điểm, kém đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định tới 10 điểm. Tuy nhiên SLNA lúc này cũng đang thiếu sự ổn định khi đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH với 14 điểm.

Bên cạnh bộ đôi Văn Quyết và Joel Tagueu, còn có 6 cái tên khác vắng mặt ở vòng 16 V-League sắp tới. Đó là bộ đôi Tăng Tiến - Văn Đại (Quảng Nam), Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Trần Đình Khương (Bình Dương), Lê Quốc Phương (Thanh Hóa) và Đàm Tiến Dũng (Hải Phòng).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X