Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội thận trọng trước cơ hội lên đỉnh BXH

Chủ Nhật 22/10/2017 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ Hà Nội đã tỏ ra thận trọng dù đối thủ ở vòng 22 V-League của họ chỉ là một Cần Thơ đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH.

Với việc đối thủ QNK Quảng Nam vừa bị HAGL cầm hòa ở trận đấu chiều 21/10, trong khi FLC Thanh Hóa lại có chuyến làm khách ‘lành ít, dữ nhiều’ tới sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, cơ hội trở lại ngôi đầu đang khá sáng sủa với đại diện thủ đô, CLB Hà Nội. Trước một đối thủ không mấy khó chịu là XSKT Cần Thơ, lại được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã sẵn sàng giành chiến thắng ở trận đấu tới. Tuy vậy, trả lời báo giới, vị này vẫn tỏ ra khá thận trọng trước trận.

CLB Ha Noi than trong truoc co hoi len dinh BXH hinh anh
CLB Hà Nội thận trọng trước trận đấu với Cần Thơ

“XSKT Cần Thơ sử dụng rất hiệu quả bộ đôi tiền đạo giàu sức mạnh và có khả năng càn lướt rất tốt, bên cạnh đó Nsi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Dù khá lo lắng về sức mạnh hàng công của XSKT Cần Thơ nhưng tôi nghĩ Silva và Thanh Trung có thể hoá giải được cặp trung phong ấy. Hà Nội luôn đặt mục tiêu chơi tấn công trên sân nhà.

Các đối thủ ở năm vòng đấu cuối là XSKT Cần Thơ, Hoàng Anh Gia Lai, TP Hồ Chí Minh, Quảng Nam và Than Quảng Ninh đều là những đội bóng 'kỵ dơ' với Hà Nội. Chúng tôi cần luôn cố gắng tập trung và nỗ lực trong từng trận đấu với các đấu pháp riêng biệt”, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra thận trọng.

Sở dĩ vị thuyền trưởng CLB Hà Nội tỏ ra thận trọng bởi trước khi bước vào cuộc so tài ở vòng 22, đội bóng Thủ đô gặp không ít khó khăn về lực lượng khi thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt trong đội hình. Được biết trước trận đấu này, ngoại binh người Uganda Moses Oloya bị căng cơ đùi và cần khoảng một tuần để bình phục, Duy Mạnh nhận đủ ba thẻ vàng ở trận hoà vòng trước và sẽ vắng mặt ở trận đấu với XSKT Cần Thơ. Trong khi đó, Thái Quý, Văn Kiên, Văn Thành hay Duy Khánh cũng chưa thể trở lại đội hình vì những chấn thương khác nhau. Điều đó khiến Hà Nội không có được đội hình mạnh nhất ở cuộc tiếp đón Cần Thơ sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X