Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội sẽ hội quân ngày 15/10: Dập tin đồn, chờ tương lai

Thứ Hai 08/10/2012 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ai đã nóng lòng chờ CLB Hà Nội công bố thời điểm tập trung nên… cảm ơn tin đồn “khai tử” đội bóng này xuất hiện trên mạng xã hội Facebook hôm 4/10. Tin đồn ấy được ví như một mồi lửa mà nếu không kịp dập tắt, sẽ tạo hệ lụy xấu với CLB Hà Nội.

Sau mùa giải 2012, CLB Hà Nội đối mặt với tương lai u ám khi vấn đề tài chính không còn được đảm bảo do bầu Kiên vướng phải vòng pháp luật. Trong nỗ lực đoán biết tương lai của CLB Hà Nội, mỗi thông tin từ nội bộ của họ đều trở thành chất liệu để người ngoài cuộc đưa ra những suy luận.

Ông Lê Khắc Chính đang là người đại diện cho CLB Hà Nội
Ông Lê Khắc Chính đang là người đại diện cho CLB Hà Nội

Trong hoàn cảnh ấy, thông tin từ Facebook của một nhân viên CLB Hà Nội bày tỏ nỗi buồn khi đội bóng không còn tồn tại, đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Lần đầu tiên có người của CLB Hà Nội tự nói đến cái kết đáng buồn nhất. Vì thế, ngoài giới truyền thông, NHM tin rằng số phận CLB Hà Nội đã được định đoạt, ngay cả các cầu thủ cũng hết sức hoang mang.

Lâu nay, những thông tin tương tự có không ít nhưng chỉ từ bên ngoài. Nhưng lần này thì khác, trạng thái tinh thần của các cầu thủ CLB Hà Nội xấu đi nhiều khi tin dữ do “người nhà” nói. Do tài chính chỉ được duyệt tới hết năm 2012 nên CLB Hà Nội đã tính đến phương án tìm ông chủ mới. Nếu để cầu thủ ra đi hết, CLB Hà Nội chẳng còn gì để chuyển giao. Ngay cả khi không đổi chủ vì tìm được nguồn tài chính duy trì hoạt động, họ cũng không thể ra sân với đội hình thiếu chất lượng rồi làm lãng phí số tiền được dự báo là phải rất vất vả mới xoay xở được.

Vì vậy, một loạt động thái của CLB Hà Nội đưa ra đều nhằm trấn an cầu thủ. Đó là lời khẳng định “lần 2” của gia đình ông Nguyễn Đức Kiên về việc tiếp tục giữ đội bóng, công bố ngày 15/10 là thời điểm hội quân và tuyên bố kỷ luật tác giả của “tin đồn Facebook”. Mọi thứ phải được giữ ở mức yên bình nhất trước khi tương lai được xác định cụ thể.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X