Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội lên tiếng về tương lai của Hoàng Vũ Samson

Thứ Tư 27/12/2017 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn về việc tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson sẽ sang Thái Lan chơi bóng, đại diện đội bóng đá Thủ đô đã lên tiếng về chuyện này.
  

Những ngày gần đây, giới truyền thông trong nước đã đăng tải thông tin tiền đạo nhập tịch Việt Nam, Hoàng Vũ Samson sẽ gia nhập nhà vô địch Thái Lan Buriram United. Kể từ khi giải Thai League cho phép các đội bóng được phép chiêu mộ thêm một ngoại binh thuộc Đông Nam Á, nhiều thông tin về việc các cầu thủ Việt Nam sẽ cập bến giải đấu hấp dẫn nhất khu vực ĐNÁ ngày một nhiều. Và Hoàng Vũ Samson cũng là một mục tiêu được các CLB Thái Lan để ý bên cạnh Công Phượng hay Quang Hải.

Hoang Vu Samson se la giai phap tam thoi cho doi tuyen Viet Nam
HLV Hà Nội khẳng định không để Hoàng Vũ Samson sang Thai League

Tại xứ chùa Vàng, Samson có thể nhận mức lương lên đến 15.000 USD/tháng và lót tay 500.000 USD/năm; đồng thời được hỗ trợ xe hơi, nhà cửa. Bên cạnh đó anh sẽ có cơ hội thi đấu tại AFC Champions League 2018 cho Buriram Utd. Tuy vậy, trong một phát biểu mới đây, HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm đã phủ nhận thông tin trên.

Nhà cầm quân này khẳng định tin đồn Hoàng Vũ Samson chia tay đội bóng để sang Buriram là không chính xác. “Hoàng Vũ Samson sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC. Không có chuyện cậu ấy sang Thái Lan ở mùa giải tới như nhiều tin đồn đăng tải trước đó”, ông Nghiêm tâm sự. Không những vậy HLV Chu Đình Nghiêm cũng cho biết Samson sẽ tiếp tục là chân sút chủ lực của CLB Hà Nội trong hành trình tìm lại ngôi vương tại V-League 2018. 

Hoàng Vũ Samson đã có 6 mùa giải chơi bóng cho Hà Nội FC. Cùng với đội chủ sân Hàng Đẫy, anh đã giành 2 chức vô địch V-League (2013, 2016); 4 danh hiệu Á quân V-League (2011, 2012, 2014, 2015) và Siêu cúp Quốc gia 2010. Samson cũng là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử 17 năm V-League với 133 bàn. Cá nhân chân sút sinh ra ở Nigeria này cũng có 2 mùa giải giành danh hiệu Vua phá lưới các năm 2013 và 2014. 

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Samson từng vuột mất cơ hội lớn được chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu cho CLB Atletico Madrid. Tuy nhiên do những vướng mắc hợp đồng với Hà Nội T&T (thời điểm tháng 8/2011), giấc mơ này đã không thành hiện thực và tiền đạo nhập tịch này cũng mất luôn cơ hội được sang trời Âu chơi bóng.

Thanh Long (TTVN)

3 triệu đô cho Công Phượng: Con số phi lý
Thực tế chưa ai khẳng định Buriram Utd hay bất kỳ đội bóng Thái Lan muốn bỏ ra khoản tiền lên tới 3 triệu đô la Mỹ (70 tỷ đồng) cho Công Phượng. Đó chỉ là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X