Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội lại để thua trước Nam Định

Thứ Hai 22/04/2024 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đã có trận thua thứ hai trước Nam Định trong vòng chưa đầy 1 tháng. Lần này, đoàn quân dưới quyền HLV Daiki Iwamasa thậm chí còn để thua với tỷ số đậm hơn.

CLB Hà Nội để thua trước Nam Định với tỷ số cực đậm ở trận giao hữu

Để chuẩn bị cho tứ kết Cúp Quốc gia 2024, CLB Hà Nội và Nam Định đã tổ chức đá giao hữu vào ngày 22/4. Cả hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu kể trên. Tuy nhiên, đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt đã tỏ ra vượt trội hơn khi giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước CLB Hà Nội.  

Các bàn thắng được ghi do công của Rafaelson, Hendrio và một cú đúp của ‘người cũ’ Văn Vĩ. Đáng nói, đây đã là thất bại thứ hai của đoàn quân áo tím trước Nam Định trong vòng chưa đầy 1 tháng.

CLB Nam dinh gianh chien thang 4-1 truoc Han Noi o tran giao huu
CLB Nam Định giành chiến thắng 4-1 trước Hàn Nội ở trận giao hữu

Trước đó ở vòng 14 V.League 2023/24, đội bóng thành Nam cũng đã có chiến thắng ấn tượng trước Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy. Chiến thắng này không chỉ giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt xây chắc ngôi đầu bảng mà còn đánh dấu lần đầu tiên đánh bại Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Tại sân đấu này trong quá khứ, Nam Định thua tám và hoà một khi chạm trán đội bóng thủ đô.

Đáng nói, ở cả hai trận thắng của Nam Định đều ghi dấu ấn của ngoại binh Rafaelson. Chân sút người Brazil đang dẫn đầu cuộc đua “Vua phá lưới” ở mùa giải V.League năm nay với 15 bàn thắng sau 15 vòng đấu.

Tại tứ kết Cúp Quốc gia, CLB Hà Nội sẽ đón tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà Hàng Đẫy vào ngày 28/4 tới. Trong khi đó, CLB Nam Định sẽ đón tiếp Bình Dương tại “chảo lửa” Thiên Trường, trận đấu diễn ra vào ngày 30/4.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X