Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội thận trọng với Đình Trọng trước ngày lên tuyển

Thứ Sáu 07/01/2022 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ phía Hà Nội FC, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể trước ngày lên tập trung ĐT Việt Nam vào giữa tuần sau.

Trung vệ Trần Đình Trọng là một trong số 30 cái tên vừa được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup gặp Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2).

Tuy nhiên do cầu thủ này vừa dính chấn thương khi cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup vừa qua nên phía CLB Hà Nội sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe cho anh để đảm bảo an toàn.

Đình Trọng phải nghỉ thêm 2 tuần do bị giãn dây chằng cổ chân, dập xương sên.
CLB Hà Nội sẽ kiểm tra sức khỏe cho Đình Trọng trước khi trở lại ĐT Việt Nam.

Giám đốc Điều hành CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ với Zing về chuyện này: "Các bác sĩ của CLB sẽ kiểm tra sức khỏe của Đình Trọng, chúng tôi mới biết rõ tình trạng của cậu ấy. Ngày 13/1, đội tuyển mới tập trung, chúng tôi không lo lắng lắm".

Đình Trọng là 1 trong 7 cầu thủ của đội bóng Thủ đô được gọi lên tập trung đội tuyển Việt Nam bên cạnh Nguyễn Thanh Chung, Lê Văn Xuân, Bùi Tấn Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải và Phạm Tuấn Hải. Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất thuộc về Đỗ Duy Mạnh khi anh dính chấn thương bả vai ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 và không thể kịp bình phục để ra sân vào cuối tháng này.

Nhiều khả năng ở các trận đấu tới, HLV Park Hang Seo sẽ đặt niềm tin vào bộ ba Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thành Chung. Trong khi Đình Trọng cùng Hữu Tuấn, Thanh Bình sẽ là các phương án dự phòng.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 13/1. Trước khi lên đường tới Australia, HLV Park sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu.

Tuấn Anh vắng mặt ở ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk Senamuang nói gì?Tuấn Anh vắng mặt ở ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk Senamuang nói gì?
HLV Kiatisuk Senamuang tiết lộ đã nói chuyện với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trước khi biết thông tin cầu thủ này không tiếp tục góp mặt ở ĐT Việt Nam.
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Tuấn Anh bất ngờ vắng mặtDanh sách tập trung ĐT Việt Nam: Tuấn Anh bất ngờ vắng mặt
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X