Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đông Á Thanh Hóa sắm ngoại binh mới thay thế Gustavo Santos

Thứ Năm 29/02/2024 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chấn thương không mong muốn của Gustavo Santos, CLB Thanh Hóa buộc phải tuyển trung vệ mới thay thế hậu vệ này ở giai đoạn lượt về V-League 2023/24.

Theo thông tin được biết, sau khi biết tin trung vệ đội trưởng Gustavo Santos dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải, CLB Đông Á Thanh Hóa đã nhanh chóng tìm kiếm một trung vệ ngoại thay thế. 

CLB Đông Á Thanh Hóa sắm ngoại binh mới thay thế Gustavo Santos 1
Benjamin Van Meurs từng chơi cho Hải Phòng FC ở mùa giải năm ngoái.

Và Benjamin Van Meurs là cái tên đã được đội bóng xứ Thanh lựa chọn. Ngoại binh này sinh năm 1998 tại Canbera (Australia), sở hữu chiều cao 1m88, từng chơi cho các CLB của Australia như: Canbera FC, Belconnen United, Sydney FC NPL, Sydney Olympic.

Benjamin Van Meurs cũng đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Việt Nam khi trung vệ người Australia này từng thi đấu cho CLB Hải Phòng ở mùa giải 2023. Cầu thủ này cũng đã góp mặt trong các trận đấu của Hải Phòng ở đấu trường V-League, vòng sơ loại AFC Champions League và vòng đấu bảng AFC Cup mùa giải 2023-2024.

Theo phía Đông Á Thanh Hóa, việc tìm kiếm một trung vệ ngoại chất lượng, đáp ứng yêu cầu về chuyên môn của ban huấn luyện ở thời điểm này là không hề dễ dàng cho dù thị trường chuyển nhượng của mùa giải đã mở cửa. Trong thời gian qua, đội bóng xứ Thanh đã tìm kiếm và thử việc một số cầu thủ, tuy vậy Benjamin Van Meurs vẫn là sự lựa chọn tốt nhất.

Nếu không có những trở ngại, Benjamin Van Meurs sẽ chính thức khoác áo đội bóng xứ Thanh thi đấu từ vòng 12. Thanh Hóa sẽ ký hợp đồng nửa mùa giải với trung vệ người Australia này và hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước thời hạn đăng ký cầu thủ cho trận gặp HAGL trên sân nhà vào cuối tuần này.

VIDEO: Hồ Tấn Tài lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới Đông Á Thanh HóaHồ Tấn Tài lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới Đông Á Thanh Hóa
Trước việc liên tục tạo ra sức ép lên khung thành đội khách, đội chủ nhà Công An Hà Nội cũng đã có bàn mở tỷ số ngay đầu trận nhờ công của Hồ Tấn Tài.
Thanh Hóa nhận tổn thất lớn trước màn so tài với HAGL Thanh Hóa nhận tổn thất lớn trước màn so tài với HAGL 
Theo đó CLB Đông Á Thanh Hóa vừa đón nhận tổn thất kép sau thất bại 1-3 trước đội chủ nhà Công An Hà Nội tại vòng 11 V-League 2023/24 tối ngày 27/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X