Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đà Nẵng tiếc nuối khi bầu Hiển rút lui

Thứ Tư 03/10/2012 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu Hiển thoái vốn khiến nguồn tài chính cho CLB sông Hàn bị sụt giảm, ảnh hưởng lớn tới việc chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bầu Hiển đã rút toàn bộ 11% cổ phần trong Công ty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng, khiến CLB lâm vào thế khó khăn bởi chưa thuyết phục được doanh nghiệp nào đứng ra thế chỗ bầu Hiển. Ngay sau khi bầu Hiển thoái vốn, lãnh đạo TP Đà Nẵng và Công ty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng đã họp để tìm ra phương hướng giải quyết. Giám đốc điều hành CLB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết, việc bầu Hiển rút vốn ở thời điểm nền kinh tế đang suy thoái ảnh hưởng đến toàn bộ CLB. Khó khăn đã thấy rõ nhưng hiện tại phía công ty vẫn đang chờ kết luận của đoàn thanh tra trước khi có hướng tiếp theo.

Bầu Hiển và Đà Nẵng từng có những năm tháng mặn nồng
Bầu Hiển và Đà Nẵng từng có những năm tháng mặn nồng

“Phải nói thật tìm ra được một ông bầu có tâm huyết và sẵn sàng đầu tư như bầu Hiển là rất khó. Chúng tôi đã nhiều lần động viên ông bầu này tiếp tục giúp đội bóng 1-2 năm nữa, nhưng sau một thời gian dài bị chỉ trích nặng liên quan đến vấn đề một ông chủ hai đội bóng, có vẻ bầu Hiển đã bị tự ái. Cá nhân tôi, việc một doanh nghiệp lớn như bầu Hiển rút lui là vô cùng đáng tiếc bởi ở thời điểm nền kinh tế khó khăn hiện tại, khó có thể tìm được nhiều người có tâm huyết như thế”, ông Hòa nói.

Cũng theo ông Hòa, việc bầu Hiển rút toàn bộ vốn không phải là hành động đơn phương chấm dứt hợp đồng với Công ty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng, mà chính xác là bầu Hiển rút vốn là do cơ chế. Trước đó, bầu Hiển đã rất tôn trọng hợp đồng. Bản thân phía công tay cũng có nhiều động thái nhằm giữ chân bầu Hiển.

Ngay sau khi bầu Hiển rút vốn, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã có những động thái rất tích cực để tìm doanh nghiệp đứng ra thay thế bầu Hiển, tiếp tục đầu tư cho đứa con tinh thần của mình.

Tuy nhiên, phía lãnh đạo TP cũng đã tìm 4-5 doanh nghiệp, nhưng tất cả đều không nhận lời. “Tình hình nền kinh tế di xuống, trả lương cho nhân viên ở các doanh nghiệp còn khó khăn, thì lấy đâu ra tiền trả cho các cầu thủ với những khoản lương, thưởng rất lớn. Thực sự tôi cảm thấy rất buồn vì Đà Nẵng vừa vô địch V-League xong vẫn bị các doanh nghiệp quay lưng. Dù vậy, chúng tôi buộc phải chấp nhận và chỉ biết động viên nhau vượt qua khó khăn”, ông Hòa nói.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X