Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Công An Hà Nội chúc mừng dàn tân binh sau thắng lợi của tuyển Việt Nam

Thứ Hai 09/01/2023 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang fanpage của CLB Công An Hà Nội (CAHN) vừa có bài đăng chúc mừng các cầu thủ Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu và Vũ Văn Thanh sau chiến thắng đầy thuyết phục của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

Cụ thể, ngay sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Indonesia tối ngày 9/1/2023, trang fanpage của CAHN đã đăng bài viết có nội dung: "Chúc mừng bộ 3 tân binh của CLB Công An Hà Nội là: Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu và Vũ Văn Thanh đã cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam có được chiến thắng thuyết phục trước Indonesia để giành lấy tấm vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2022. Chúc cho các cầu thủ sẽ thi đấu thật tốt ở 2 trận đấu cuối cùng".

CLB Công An Hà Nội chúc mừng dàn tân binh sau thắng lợi của tuyển Việt Nam 1
CLB Công An Hà Nội chúc mừng dàn tân binh đang khoác áo đội tuyển Việt Nam

Với thông báo này, đây cũng là lời xác nhận của đội bóng tân binh V-League 2023 về việc đã sở hữu bộ ba Văn Đức, Văn Hậu, Văn Thanh ở mùa giải 2023.

Nhờ nhận được sự đầu tư lớn của các nhà tài trợ, đội bóng ngành Công An đang liên tiếp mang về những ngôi sao trước thềm mùa giải mới. Và sẽ không bất ngờ nếu như họ sẽ trở thành 'hiện tượng' ở mùa bóng 2023.

Trước đó vào chiều nay, 9/1, CLB Công An Hà Nội tổ chức buổi lễ ra mắt và xuất quân cho đội bóng mới. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự trở lại của đại diện ngành Công an tại giải bóng đá lớn nhất Việt Nam. 

Tham dự buổi lễ có Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an, CATP Hà Nội... đã đến dự lễ ra mắt, xuất quân của CLB Công an Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X