Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB bóng đá Hà Nội vẫn sẽ tham dự mùa giải năm sau

Thứ Sáu 05/10/2012 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐĐH CLB BĐHN, Lê Xuân Thông khẳng định rằng không hề có chuyện đội bóng này giải thể.

“Cả tháng nay chúng tôi nghe tin này rồi, bây giờ vẫn chưa có thông báo nào chính thức từ lãnh đạo, nên vẫn cứ bình thản đợi thôi”, tiền vệ Văn Vinh cho biết.

Vốn là một đàn anh nhiều kinh nghiệm, cầu thủ từng đeo băng đội trưởng của HP HN trước đây, Văn Vinh tỏ ra bình tĩnh và cả…bình thản hơn hẳn so với các cầu thủ khác. Đang trong kỳ nghỉ ở quê, tiền vệ này vẫn liên tục chủ động liên lạc với lãnh đạo đội để có được những thông tin chính thức về số phận đội bóng mình đang khoác áo, đồng thời thông tin đến các đồng đội khác.

GĐĐH Lê Xuân Thông khẳng định CLB BĐHN vẫn sẽ tham dự mùa giải 2013 còn tiền vệ Văn Vinh cho biết chưa có thông tin nào được gửi đến cầu thủ
GĐĐH Lê Xuân Thông khẳng định CLB BĐHN vẫn sẽ tham dự mùa giải 2013 còn tiền vệ Văn Vinh cho biết chưa có thông tin nào được gửi đến cầu thủ

Trước những thông tin đội bóng đã chính thức giải thể, hoặc cả CLB BĐHN và CLB Trẻ Hà Nội sẽ tạm thời không tham dự mùa giải năm sau, Văn Vinh phát biểu: “Cả tháng nay chúng tôi nghe tin này rồi, bây giờ vẫn chưa có thông báo nào chính thức từ lãnh đạo, nên vẫn cứ bình thản đợi thôi và chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất xảy ra. Tôi đã chủ động liên lạc với các lãnh đạo đội nhưng quả thật cho đến giờ này vẫn chưa có một thông báo chính thức nào về ngày tập trung đội, cũng chưa có một thông báo chính thức về việc đội bóng sẽ giải tán hay tạm thời không tham dự mùa giải năm sau.”

Văn Vinh tiếp lời: “Bây giờ tình hình khó khăn như thế. Tôi biết CLB trẻ SHB Đà Nẵng chơi ở hạng Nhất đã giải tán, Navibank SG cũng được ông bầu trao trả không “cầm” tiếp đội nữa. Giờ đặt giả thiết nếu đội giải tán thì một số anh em cũng chẳng biết sẽ đi đâu về đâu, đá cho đội nào. Tuy nhiên, khi chưa có thông báo chính thức thì tại sao cứ phải sốt ruột, hãy bình tĩnh và chờ đợi thôi”

Một vài cầu thủ thì đã tính đường lo xa, chẳng hạn như trung vệ Đại Đồng sau khi ký được hợp đồng ở mùa giải năm ngoái thì đã gom góp vay mượn thêm, đầu tư vào kinh doanh ở thành phố Thanh Hóa quê anh.

Cầu thủ đội bóng CLB Trẻ Hà Nội thì lo lắng hơ bởi khả năng đội bóng chơi ở hạng Nhất là bị giải thể là gần như chắc chắn dù chưa ai xác nhận điều này. Hoặc cũng có thể, hai đội bóng sẽ được ghép làm một và chơi ở V-League, tồn tại với một ngân sách eo hẹp.

Chúng tôi đã một lần nữa liên lạc lại với GĐĐH CLB Hà Nội Lê Xuân Thông để xác nhận lại vấn đề. Ông Thông khẳng định: “Làm gì có chuyện đội bóng của chúng tôi giải thể, tin vịt ở đâu ra thế. Chúng tôi vẫn sẽ đăng ký tham dự mùa giải mới cho đội bóng CLB BĐHN, đây là thông tin chính thức. Tôi đang ở TP.HCM và ngày mai sẽ tham dự cuộc họp tổng kết mùa giải của VPF.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X