Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định đối diện với án phạt nặng sau trận thua Thanh Hoá

Chủ Nhật 10/12/2023 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc để xảy ra sự cố sau trận đấu trước Thanh Hoá tối 9/12, CLB Bình Định đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Việt Nam.

CLB Bình Định đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng

Tối 9/12, CLB Bình Định có trận đón tiếp Thanh Hoá trên sân Quy Nhơn thuộc khuôn khổ vòng 5 V.League 2023/24. Trận đấu diễn ra kịch tính và chiến thắng đã thuộc về đội khách với tỷ số chung cuộc 3-2.

Trên khán đài, CĐV Bình Định đã nhiều lần lăng mạ đối thủ. Sự việc bắt đầu từ cuối hiệp 2  cho đến khi trận đấu kết thúc, khán giả của đội chủ nhà liên tục la ó và chửi bới CLB Thanh Hoá.

video

(VIDEO: CLB Thanh Hoá)

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài cất lên, rất nhiều cổ động viên trên khán đài đã liên tục ném đồ vật xuống sân, hướng về phía cầu thủ.

Sau trận, một nhóm CĐV còn chặn xe của các cầu thủ bên phía Thanh Hoá. Tới khách sạn, cũng có một nhóm người chờ sẵn để thóa mạ đối thủ.

Với việc để xảy ra tình trạng kể trên, CLB Bình Định đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Theo khoản 1, điều 67, Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, CLB tổ chức trận đấu bị phạt từ 15 đến 70 triệu đồng nếu xảy ra tình trạng làm mất an ninh, an toàn; ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của VFF, đơn vị tổ chức giải.

Trong trường hợp xảy ra vi phạm quy định tại khoản 1 nêu trên, CLB tổ chức trận sẽ bị phạt 70 đến 100 triệu đồng, thi đấu trên sân nhà không có khán giả hoặc thi đấu trên sân trung lập nếu hành vi vi phạm gây hậu quả nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng.

Sau trận thắng trước Bình Định ở vòng 5 V.League 2023/24, CLB Thanh Hoá có 11 điểm và tạm xếp thứ 2, kém đội dẫn đầu Nam Định 2 điểm. Trong khi đó, CLB Bình Định có 7 điểm và xếp ở vị trí thứ 8.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X