Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh V-League chính thức đổi tên, ra mắt nhà tài trợ mới

Thứ Sáu 25/12/2020 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng nay 25/12, đội bóng tân binh V-League 2021, CLB Bình Định đã chính thức công bố và ra mắt nhà tài trợ mới cho đội bóng.

Theo đó, sau khi giành vé thăng hạng V-League 2021, CLB Bình Định đã nhận được gói tài trợ tới từ hai doanh nghiệp Topenland và Hưng Thịnh. 

Theo thông báo, mỗi bên nhất trí sẽ tài trợ khoản tiền 150 tỷ đồng giúp đội bóng đất Võ duy trì ngân sách 300 tỷ đồng trong 3 mùa giải liên tiếp 2021-2022-2023.

CLB Bình Định đổi tên, ra mắt nhà tài trợ mới hình ảnh
CLB Bình Định đổi tên, ra mắt nhà tài trợ mới. Ảnh: Hội CĐV Bình Định.

Trong sự kiện này, ban lãnh đạo Bình Định cũng bổ nhiệm HLV kì cựu Dương Ngọc Hùng làm Chủ tịch đội bóng. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Quy Nhơn cũng thông báo sẽ 'thay tên' ở mùa giải mới với các tên chính thức là CLB Topenland Bình Định.

Để giúp các cầu thủ có thêm quyết tâm thi đấu và giành kết quả tốt ngay trong năm đầu tiên thăng hạng, nhà tài trợ Hưng Thịnh cũng đã treo thưởng 10 tỷ, 7 tỷ và 5 tỷ lần lượt cho các danh hiệu vô địch, á quân và hạng 3 mà Bình Định giành được tại V-League. Trong khi đó với giải cúp QG 2021, phần thưởng cho 3 vị trí này sẽ là 3, 2 và 1 tỷ đồng.

CLB Bình Định dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng lúc này cũng đang khẩn trương chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong thời gian qua, họ đã mang về các tân binh chất lượng phải kể tới như trung vệ Ahn Byung-keon (Sài Gòn), tiền đạo Rimario (Hà Nội), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), hậu vệ Dương Thanh Hào (T.Quảng Ninh) cũng như đón chào sự trở lại của 'đứa con lưu lạc' Hồ Tấn Tài từ Bình Dương.

Xem thêm : Tin tức bóng đá trong ngày

CLB Bình Định chiêu mộ hụt cựu cầu thủ U20 Hà Lan
Theo đó, ngôi sao từng được gọi vào đội U20 Hà Lan Roland Alberg sẽ không tới Việt Nam khoác áo CLB Bình Định như kế hoạch ban đầu.
CLB Bình Định chính thức chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Việt Nam
Theo thông tin chính thức từ phía CLB bóng đá Bình Định, hậu vệ Dương Thanh Hào sẽ chuyển tới khoác áo đội bóng tân binh V-League 2021 ở mùa bóng tới.
Bình Định chiêu mộ cầu thủ gốc Việt từng khoác áo ĐT U17 CH Séc
Trong một diễn biến gần đây, trang chủ CLB Sapa Praha Akademy tại Cộng hòa Séc đã chính thức thông báo về trường hợp gia nhập đội bóng Bình Định của tiền vệ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X