Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định chiêu mộ nhà vô địch SEA Games 2019

Thứ Sáu 05/11/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, đội bóng đất Võ Bình Định được cho đã chiêu mộ thành công nhà vô địch SEA Games 2019 – trung vệ Lê Ngọc Bảo.

CLB Bình Định chiêu mộ trung vệ Lê Ngọc Bảo

Trung vệ Lê Ngọc Bảo vừa chuyển tới đầu quân cho Topenland Bình Định
Lê Ngọc Bảo (phải) vừa chuyển tới đầu quân cho Topenland Bình Định

Trước thềm mùa giải mới 2022, CLB Topenland Bình Định đang tiếp tục thể hiện tham vọng lớn của mình khi liên tục mang về những bản hợp đồng chất lượng.

Sau những Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Xuân Nam, Nguyễn Tiến Duy hay Adriano Schmidt,... đội bóng này được cho là vừa có thêm một bản hợp đồng mới mang tên Lê Ngọc Bảo.

Cầu thủ sinh năm 1998 này là sản phẩm của lò đào tạo PVF. Anh từng có thời gian khoác áo Than Quảng Ninh, XSKT Cần Thơ và Phố Hiến trước khi chuyển tới đầu quân cho đội bóng tân binh V-League 2021.

Với lối chơi quyết liệt cùng khả năng đọc tình huống tốt, trung vệ gốc Phú Yên cũng từng một thời lọt vào 'mắt xanh' của HLV Park Hang Seo và được gọi lên ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games năm 2019.

Anh đã góp công sức không nhỏ vào hành trình chinh phục tấm huy chương Vàng SEA Games 30 trên đất Philippines. Đáng tiếc là do gặp chấn thương đứt dây chằng gối nên Ngọc Bảo đã phải nghỉ thi đấu gần 1 năm qua.

Với sự xuất hiện của Lê Ngọc Bảo, hàng phòng ngự của đoàn quân đang được dẫn dắt bởi Nguyễn Đức Thắng hứa hẹn sẽ thêm chắc chắn.

Để hướng tới mùa giải mới, Topenland Bình Định đã trở lại tập luyện từ giữa tháng 10. Trong thời gian tới, đội bóng đất Võ cũng sẽ sớm chốt danh sách ngoại binh trước khi bước vào đợt tập huấn tiền mùa giải V-League 2022.

Quay xe CLB TP.HCM, sao Việt kiều chính thức ra mắt Bình Định FCQuay xe CLB TP.HCM, sao Việt kiều chính thức ra mắt Bình Định FC
Vào chiều ngày 30/10, đội bóng đất Võ Topenland Bình Định đã chính thức ra mắt tân binh Việt kiều đầu tiên của mình nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.
Hai đội bóng V-League bị VFF tuýt còi vì chưa đạt chuẩnHai đội bóng V-League bị VFF tuýt còi vì chưa đạt chuẩn
Theo thông tin từ Ban cấp phép VFF thì đang có hai CLB không đạt tiêu chuẩn là SLNA và Topenland Bình Định do không đáp ứng được các tiêu chí đã đề ra.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X