Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia quốc tế nói gì trước việc Xuân Trường rời Buriram?

Thứ Bảy 29/06/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Paul Murphy của ESPN nhận định rằng Xuân Trường là cầu thủ giỏi nhưng không phù hợp với lối đá của CLB Buriram United.

Xuân Trường giỏi nhưng không phù hợp với Buriram

Vào chiều 26/06, sau gần 4 tháng sang Thái Lan thi đấu thì tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức chia tay Buriram United để trở về Việt Nam. Sau khi “đường ai nấy đi”, CLB Buriram vẫn chưa có những thông báo chính thức về vấn đề này. Thế nên câu chuyện Trường “híp” chia tay đội bóng Thái Lan hiện đang được dư luận xã hội “đoán già, đoán non”.

Trước vấn đề này, các chuyên gia quốc tế đã có những nhận xét của mình với giới truyền thông. Chuyên gia Paul Murphy của ESPN đã chia sẻ với Zing: “Tôi nghĩ Xuân Trường vẫn là cầu thủ giỏi, nhưng anh ấy đã không có đủ cơ hội để khẳng định mình. Tiền vệ người Việt Nam đã ra sân vài trận hồi đầu mùa, nhưng để mất vị trí và phải dự bị liên tục sau đó. Có lẽ Buriram United không phải CLB phù hợp với Xuân Trường".

Xuan Truong chia tay Buriram de tro lai khoac ao HAGL
Xuân Trường giỏi nhưng không phù hợp với Buriram

Đồng quan điểm với chuyên gia bóng đá Anh, cựu HLV ĐT nữ Việt Nam, ông Steve Darby cho rằng Buriram United không phải là nơi phù hợp với Trường “híp”.

"Hãy nhìn lại quá khứ và tìm hiểu ai là người đã đưa Xuân Trường tới Thái Lan? Liệu họ đã tìm hiểu kỹ cầu thủ này có phù hợp với CLB hay tiền sử chấn thương ra sao? Nếu Xuân Trường đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn thất bại, lỗi thuộc về CLB bởi họ đã không đánh giá chính xác năng lực tiền vệ này", chuyên gia Steve Darby nhấn mạnh.

Còn với phóng viên Got Kunladetch của Siam Sport thì ông lại không cảm thấy bất ngờ khi đầu tháng 4, cây viết người Thái Lan đã dự đoán trước được tương lai của Xuân Trường với Buriram.

“Những gì tôi được biết là tình cảnh của Xuân Trường đang khó khăn. Cậu ấy khó cải thiện được điều gì trong bối cảnh Hosogai đã chinh phục được HLV trưởng. Trừ khi những tiền vệ hàng đầu CLB chấn thương, thời cơ mới tìm đến Xuân Trường", phóng viên Kunladetch tiết lộ với Zing.vn.

Hiện tại, Trường “híp” sẽ về thi đấu cho HAGL ở giai đoạn lượt về V-League 2019 chứ không “xuất ngoại” tiếp như người đồng đội Công Phượng. Anh sẽ có khoảng thời gian trở về quê nhà Tuyên Quang để nghỉ ngơi trước khi quay trở lại tập luyện cùng những người đồng đội tại đội bóng phố Núi.

Xuân Trường về nước, đây là cái tên đang cảm thấy sợ hãi nhất
Sau vài tháng khoác áo CLB của Thái, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở về Việt Nam, tiếp sức cho HAGL trong giai đoạn 2 của mùa giải.
Xuân Trường vừa ra đi, Buriram đã hành xử không đẹp
Sau khi Xuân Trường chấm dứt hợp đồng với Buriram để trở về Việt Nam thì chỉ ngay sau đó 1 ngày, đội bóng của Thái Lan đã phũ phàng khi xóa sạch hình ảnh tiền...
HAGL nói gì sau khi Buriram United thanh lý hợp đồng của Xuân Trường?
Chia sẻ với giới truyền thông, GĐĐH HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận tiền vệ Xuân Trường sẽ trở lại CLB trong giai đoạn 2, đồng thời cũng cho biết phía HAGL...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X