Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chùm tin chuyển nhượng V-League 2016: SHB Đà Nẵng chia tay "Lee Nguyễn mới"

Thứ Năm 04/02/2016 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB SHB Đà Nẵng đã quyết định không ký hợp đồng với tiền vệ Minh Vũ do cầu thủ này chưa thể hoàn tất hộ chiếu Việt Nam kịp thời điểm bắt đầu V-League 2016. Trong khi đó, Đồng Tháp và Than Quảng Ninh đều đã chính thức ký hợp đồng với ngoại binh mới.

Chuyen nhuong V-League 2016 Rodion Dyachenko, Minh Vu, Udo Fortune hinh anh
Minh Vũ được đánh giá rất cao về kỹ thuật


Thông báo trên trang chủ của CLB, SHB Đà Nẵng cho biết họ chưa thể đăng ký Minh Vũ vào danh sách thi đấu tại V-League 2016. Dù bố của anh mang quốc tịch Việt Nam và Minh Vũ có thể đường hoàng thi đấu tại V-League với tư cách một cầu thủ nội giống như những Mạc Hồng Quân, Michal Nguyễn và Lee Nguyễn, nhưng cầu thủ đến từ Mỹ lại mất thời gian để hoàn tất hộ chiếu Việt Nam. Anh đã được đánh giá rất cao trong quãng thời gian thử việc với đội bóng sông Hàn, nhưng có lẽ phải chờ đến giai đoạn hai của mùa giải, người hâm mộ mới thấy Lee Nguyễn 2.0 tung hoành trên sân cỏ V-League. Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, Minh không hề tỏ ra nản chí và hứa hẹn sẽ sớm hoàn tất các thủ tục.

Ở một diễn biến khác, Than Quảng Ninh đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Nga Rodion Dyachenko, cựu tiền đạo của DC United, đội bóng đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Dyachenko đã có khoảng thời gian thử việc thành công với CLB vùng đất mỏ tại FLC Cup 2016 cũng như một số trận đấu giao hữu vừa qua trên sân nhà. Rod Dyachenko năm nay đã 32 tuổi. Anh cao 1m83 và từng khoác áo một số đội bóng tại giải hạng 2 Thái Lan cũng như Malaysia. Dyachenko là ngoại binh thứ 2 của Than Quảng Ninh mùa này sau Bisan, chân sút nhiều năm liền là vua phá lưới giải VĐQG Campuchia.

Top 5 ngôi sao V-League không được sử dụng dưới thời HLV Miura
(Bongda24h.vn) – Do cầu thủ không phù hợp với triết lý của HLV Miura cũng như họ cũng có nhiều cơ hội được tận mắt chứng kiến thi đấu mà đội tuyển Việt Nam...

Trong nam, Đồng Tháp cũng vừa hoàn tất thủ tục đăng ký với tiền đạo Udo Fortune, cầu thủ từng khoác áo Becamex Bình Dương. Anh chơi cho đội bóng đất Thủ ở mùa giải 2012 và ghi được 8 bàn thắng qua 24 lần ra sân. Tiền đạo sinh năm 1988 là sự lựa chọn thay thế cho Felix Ajala, để đá cặp với “người cũ” Samson Kpenosen. Đây cũng là cặp đôi sát thủ của Đồng Tháp ở mùa giải V-League 2016. Đáng chú ý là HLV Phạm Công Lộc đã lựa chọn Fortune thay vì “bò mộng” Timothy do cựu vua phá lưới V-League này đã quá sa sút phong độ cũng như thể lực.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X