Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị được xem Công Phượng đối đầu Tuấn Anh tại Nhật Bản

Thứ Tư 06/04/2016 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày 10/4 tới đây, CLB Mito Hollyhock sẽ có trận giao hữu với Yokohama. Đây là cơ hội để NHM bóng đá Việt Nam được xem hai ngôi sao Công PhượngTuấn Anh thi đấu.
 

⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin tức thể thao 24h và nhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Tuan Anh, Cong Phuong se ra san trong tran dau tap sap toi
Tuấn Anh, Công Phượng sẽ ra sân trong trận đấu tập sắp tới

Trận đá tập giữa Mito Hollyhock vs Yokohama FC được tổ chức khá bất ngờ giữa thời điểm J-League 2 đang diễn ra. Được biết đây là trận đấu mà J-League tổ chức để quảng bá cho giải đấu. Mà đối tượng chính nhắm tới là NHM bóng đá Việt Nam với sự góp mặt của bộ đôi Tuấn Anh và Công Phượng. Gần như chắc chắn hai cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ được ra sân trong trận đá tập này bởi đội hình chính đều đã thi đấu tại J-League 2 trước đó 1 ngày.

Thậm chí, J-League đã lên kế hoạch trực tiếp trên kênh Youtube để giúp NHM bóng đá Việt Nam tận mắt chứng kiến Công Phượng và Tuấn Anh thi đấu. Trận đấu giữa Mito Hollyhock vs Yokohama FC sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 10/4 tới. Rõ ràng mục đích lớn nhất của trận đấu này là nhằm vào thị trường Việt Nam.

Công Phượng, Tuấn Anh chuẩn bị đối đầu Mourinho?
Theo thông tin trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Syria, họ vừa đưa ra lời đề nghị nghiêm túc với HLV danh tiếng Jose Mourinho.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, cả Công Phượng và Tuấn Anh đều không được đăng ký thi đấu. Tiền đạo xứ Nghệ dính chấn thương vai vừa mới hồi phục. Trong khi đó dù rất nỗ lực nhưng Tuấn Anh không thể chen chân vào đội hình thi đấu. Vì thế đây là cơ hội tốt để hai cầu thủ HAGL thể hiện mình.

Trong khi đó cầu thủ còn lại của HAGL là Xuân Trường vừa mới có trận ra mắt Incheon FC vào hôm qua và có một pha kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên tiền vệ này chỉ ra sân ở sân chơi trẻ, anh vẫn chưa có cơ hội ra sân trong đội 1 Incheon FC giống như trường hợp của Công Phượng ở Mito và Tuấn Anh ở Yokohama.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X