Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa vô địch V-League 2017, CLB Quảng Nam đã tính đường dài

Thứ Bảy 18/11/2017 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi V.League 2017 khép lại, CLB Quảng Nam đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng với trung vệ Thiago, đồng thời tiếp tục đặt niềm tin vào tiền đạo Claudecir.

Hai cầu thủ người Brazil đóng góp cực lớn vào thành công của Quảng Nam ở mùa bóng năm nay. Chân sút Claudecir đến Quảng Nam ở giữa mùa giải năm ngoái và hòa nhập rất tốt với lối chơi của đoàn quân ông Hoàng Văn Phúc với 12 bàn thắng ở giai đoạn lượt về V.League 2016.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đó, Claudecir đã được Quảng Nam giữ lại với bản hợp đồng 2 năm, đến hết V.League 2018. Trong năm đầu tiên tiền đạo đến từ xứ samba đang để lại những dấu ấn với 12 bàn thắng sau 24 vòng đấu giúp cho Quảng Nam bay cao tại mùa giải năm nay. Tuy không bùng nổ như lúc mới đến, tiền đạo này đóng vai trò không thể thay thế.
Chua vo dich V-League 2017, CLB Quang Nam da tinh duong dai hinh anh
Trung vệ Thiago


Còn Thiago trước khi đầu quân cho đội bóng xứ Quảng đã thử việc tại Đà Nẵng nhưng không được giữ lại. Khi về đầu quân cho đội bóng xứ Quảng, mọi thứ thay đổi nhanh chóng. Anh đã chứng minh cho HLV Lê Huỳnh Đức thấy quyết định không ký hợp đồng với mình là sai lầm. Thiago thi đấu ấn tượng trên sân và là hòn đá tảng không thể thiếu trong hệ thống phòng ngự của Quảng Nam.

Trung vệ sinh năm 1991 có khả năng phán đoán tình huống tốt và tranh chấp ấn tượng. Lối chơi nhiệt huyết, lăn xả khiến anh 2 lần lên xe cấp cứu phải nhập viện trong mùa giải này. Ngoài khả năng phòng ngự, trung vệ này còn hiệu quả khi lên tham gia tấn công với 3 bàn thắng giúp Quảng Nam dẫn đầu bảng xếp hạng.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của trung vệ mang áo số 5, ban lãnh đạo Quảng Nam FC đã giữ chân thành công Thiago với bản hợp đồng 3 năm, nhưng mức lương không được tiết lộ.

Trao đổi, ông Nguyễn Húp cho biết: “Trung vệ Thiago đã có một mùa giải rất tốt, giúp cho Quảng Nam FC giành được những điểm số quan trọng, và bản hợp đồng 3 năm như là kết quả xứng đáng mà CLB dành cho cậu ấy với những cống hiến cho Quảng Nam và là để đội tính toán những chiến lược dài hơi trong những mùa tới”.

Bên cạnh đó, vị GĐĐH CLB Quảng Nam cũng cho biết nếu vô địch V.League, đội sẽ có những tính toán để tham dự giải châu lục. Đội sẽ tìm kiếm thêm một ngoại binh chất lượng để phục vụ cho những mục tiêu mới mà BLĐ Quảng Nam hướng đến.

“Nếu vô địch V.League, chúng tôi sẽ mời những chuyên gia từ Thái Lan đến để sửa sang lại sân cũng như mặt cỏ của sân Tam Kỳ để phục vụ cho mục tiêu lâu dài của CLB. Bên cạnh đó sẽ tìm kiếm thêm những ngoại binh chất lượng để hướng đến những thành tích tốt tại đấu trường châu lục” ông Nguyễn Húp khép lại.

Trước Thiago, Quảng Nam cũng đã trói chân những trụ cột của mình như đội trưởng Thanh Trung, bộ đội tiền vệ trung tâm Huy Hùng, Thanh Hưng và thủ môn Văn Cường bằng những bản hợp đồng khủng. Đấy không chỉ cho thấy những tham vọng của Quảng Nam FC trong những chiến lược phát triển lâu dài của bóng đá nơi đây.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X