Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF đề nghị điều tra trận tuyển VN thua Malaysia

Thứ Sáu 12/12/2014 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) Lê Hùng Dũng cho biết ông sẽ nhờ cơ quan chức năng tìm hiểu về những bất thường, đặc biệt ở hàng phòng ngự trong trận tuyển Việt Nam thua 2-4 trước tuyển Malaysia.

Trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ sau trận tuyển VN thua Malaysia 2-4 ở lượt về bán kết AFF Suzuki Cup 2014 đêm qua, chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) Lê Hùng Dũng cho biết ông sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc tìm hiểu về những bất thường, đặc biệt ở hàng phòng ngự trong trận đấu. 

VFF de nghi dieu tra tran tuyen VN thua Malaysia hinh anh
Chủ tịch VFF yêu cầu làm rõ trận thua của ĐT Việt Nam

Ông Dũng nói: “Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra, ngay cả ông Miura chắc cũng vậy. Cả bốn bàn thua đều do lỗi hàng phòng ngự. Họ có thật sự tệ như vậy hay không? Bởi vì đội tuyển VN đã có màn trình diễn hoàn toàn khác biệt so với trận lượt đi bán kết thắng 2-1 tại Kuala Lumpur. Tôi không thể không nghi ngờ. Do đó, tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng điều tra”.

Trong khi đó tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV tuyển VN Miura cho biết: “Chắc chắn tôi không thể quên được trận đấu tồi tệ này, không chỉ về mặt tỉ số. Không chỉ vậy, tôi ngạc nhiên về phong độ của tuyển thủ VN. Bốn trận đấu vừa qua, các cầu thủ VN đều chơi tốt và lấn lướt đối phương. Nhưng tôi cũng không phủ nhận đội tuyển Malaysia hôm nay đã chơi rất tốt”.

Ông Miura phủ nhận các cầu thủ VN đã chủ quan sau khi thắng 2-1 trên sân Malaysia ở lượt đi bán kết. Ông nói sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về trận thua này.

Theo Tuổi trẻ (Nguồn: http://thethao.tuoitre.vn/tin/2014/12/12/bong-da/vff-de-nghi-dieu-tra-tran-tuyen-vn-thua-malaysia/60406.html)
Dòng sự kiện

Việt Nam - Malaysia, bán kết AFF Cup 2014

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X