Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Trần Quốc Tuấn dặn dò tuyển nữ Việt Nam trước trận chung kết SEA Games 32

Chủ Nhật 14/05/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vào sáng nay (14/5), Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã tới thăm, động viên và khích lệ tinh thần ĐT nữ Việt Nam trước trận chung kết tranh HCV bóng đá nữ SEA Games 32.

Vào tối mai 15/5, tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tranh HCV bóng đá nữ SEA Games 32 gặp đối thủ Myanmar. Và trước trận đấu này, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã tới thăm và nói chuyện với toàn đội. 

Tại đây, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn biểu dương những nỗ lực và tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong hành trình vừa qua tại SEA Games 32. Đồng thời ông cũng nhắc nhở toàn đội không được phép có sự chủ quan trước đối thủ Myanmar.

Chu tich VFF Tran Quoc Tuan khich le tinh than dT nu Viet Nam
Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn có buổi nói chuyện với các thành viên ĐT nữ Việt Nam

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh Myanmar của trận chung kết chắc chắn sẽ rất khác so với Myanmar của trận đấu ở vòng bảng. “Điều quan trọng là chúng ta phải có sự chuẩn bị thật tốt cả về thể trạng lẫn tinh thần, tuân thủ chặt chẽ chiến thuật của BHL. Chúc toàn đội giành thắng lợi để đi vào lịch sử với lần thứ 4 liên tiếp đoạt HCV bóng đá nữ SEA Games”, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nói.

Thay mặt BHL và các cầu thủ, HLV trưởng Mai Đức Chung cảm ơn lãnh đạo VFF đã luôn dành sự quan tâm, động viên kịp thời đối với đội tuyển nữ. Bên cạnh sự ủng hộ của người hâm mộ, thì sự quan tâm và đầu tư rất lớn của VFF đối với đội tuyển nữ thông qua các kế hoạch tập trung, tập huấn trong và ngoài nước đã tạo động lực cũng như tinh thần trách nhiệm của toàn đội đối với mục tiêu đề ra. “Đội tuyển nữ sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ trong trận đấu tới”, HLV Mai Đức Chung khẳng định.

Đại diện cho đội, đội trưởng Huỳnh Như cho biết: "Toàn đội đang rất quyết tâm để chiến thắng trận đấu ngày mai. Chúng tôi đều mong muốn bóng đá nữ Việt Nam sẽ đi vào lịch sử. Khoảnh khắc này là khoảnh khắc của đội tuyển nữ Việt Nam. Tất cả những người ở đây, những người đồng đội của Như, hãy quyết tâm cho trận đấu tới. Không chỉ là 4 lần vô địch mà còn là 5 lần, 6 lần. Muốn đạt được điều đó thì lần thứ 4 này nhất định phải giành được".

Tuyển nữ Việt Nam nhận liều doping trước trận chung kết SEA Games 32Tuyển nữ Việt Nam nhận liều doping trước trận chung kết SEA Games 32
Theo đó đội tuyển nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung đã được 'thưởng nóng' sau khi giành quyền vào chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 32.
HLV Mai Đức Chung nói gì khi gặp lại Myanmar ở chung kết SEA Games 32?HLV Mai Đức Chung nói gì khi gặp lại Myanmar ở chung kết SEA Games 32?
Trước trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32, HLV Mai Đức Chung đã có những phát biểu thận trọng khi nhắc tới đối thủ Myanmar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X