Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Sarajevo FC tiết lộ lý do không chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Thứ Ba 14/07/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông Việt Nam, tỷ phú Nguyễn Hoài Nam - Chủ tịch CLB Sarajevo đã đánh giá cao khả năng chơi bóng tại châu Âu của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

 

Như vậy là hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chính thức khép lại giấc mơ được tỏa sáng ở giải VĐQG Hà Lan trong màu áo CLB Heerenveen sau khi phía Hà Nội xác nhận cầu thủ người Thái Bình sẽ về nước thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Heerenveen.

Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi trong một năm qua, Văn Hậu đã không thể cạnh tranh được một suất đá chính ở đội hình một của đội bóng Hà Lan. Thay vào đó anh chỉ có thể thi đấu ở giải trẻ Hà Lan cho đội Jong Heerenveen.

Chủ tịch Sarajevo FC tiết lộ lý do không chiêu mộ Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Sarajevo FC chưa từng đặt vấn đề hỏi mượn Đoàn Văn Hậu

Dù không gặt hái được thành công về mặt chuyên môn song chuyến đi châu Âu này cũng giúp Văn Hậu ‘vỡ’ ra nhiều điều, từ kinh nghiệm tập luyện thi đấu cho tới những thói quen trong quá trình phát triển thể lực, cơ bắp. 

Nói về chuyện này, tỷ phú Nguyễn Hoài Nam - Chủ tịch CLB Sarajevo cũng cho rằng Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể chơi bóng ở nhiều CLB châu Âu. Tuy nhiên ông đã chỉ do khiến đội bóng của mình không đặt vấn đề hỏi mượn cầu thủ của Hà Nội.

Vị này chia sẻ trên báo Thanh Niên: “Tôi có thấy báo Hà Lan nói đến việc Văn Hậu có khả năng tham gia Sarajevo FC. Tôi khẳng định chúng tôi không có một tiếp xúc hay thông tin gì về việc này. Chúng tôi có profile của Hậu, như bao cầu thủ xuất sắc khác. 

Khi xem băng hình, ban huấn luyện đều khẳng định đẳng cấp Hậu hoàn toàn có thể chơi bóng ở nhiều CLB châu Âu hay Sarajevo, nhưng ở vị trí của Hậu, CLB Sarajevo đã có 3 cầu thủ chơi xuất sắc, trong đó dự bị là một tuyển thủ U.21 Bosnia & Herzegovina. Thành phần này chuẩn bị dự trận sơ loại đầu tiên của Champions League ngày 18/8 tới”.

Bên cạnh đó, tỷ phú Nguyễn Hoài Nam cũng đánh giá cao tư tưởng cho các cầu thủ xuất ngoại của bầu Đức, bầu Hiển bởi điều này sẽ góp phần làm bóng đá Việt Nam ngày càng tiến lên. 

“Nếu không đi thì không có con đường. Những chuyến xuất ngoại của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Hậu như một bước tiến cho bóng đá Việt Nam. Chúng ta phải cảm ơn bầu Đức, bầu Hiển về điều này bởi đó là những người tiên phong”.

Ông chủ của Sarajevo cũng cho rằng các cầu thủ Việt nên lựa chọn ở các giải vô địch châu Âu ít tiếng tăm hơn như Bồ Đào Nha, Hungary hay Bosnia & Herzegovina... Nếu chơi tốt tại các giải đấu này thì việc chuyển tiếp lên các giải đấu lớn ở châu Âu sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Bùi Tiến Dũng tiếc nuối khi Văn Hậu trở lại Việt Nam
Chia sẻ trước trận gặp Quảng Ninh ở vòng đấu này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nói về cơ hội thi đấu của mình, cũng như dành lời chia sẻ về Đoàn Văn Hậu.
Nhà báo Hà Lan: Văn Hậu về Việt Nam là chuyện tốt
Đó là lời chia sẻ của nhà báo người Hà Lan Andor Faber sau khi Heerenveen thông báo chia tay Đoàn Văn Hậu.
Báo Hà Lan nói gì về cuộc tình đổ vỡ Heerenveen - Văn Hậu?
Tờ Fean Online của Hà Lan mới đây đã có bài viết nói về cuộc chia tay giữa CLB Heerenveen và Văn Hậu sau khi hợp đồng cũ kết thúc vào ngày 30/6.
BLV Quang Huy: Văn Hậu thất bại ở Hà Lan là chuyện bình thường
Theo đó, BLV Quang Huy cho rằng chuyện hậu vệ Đoàn Văn Hậu không được phía SC Heerenveen gia hạn hợp đồng cũng là điều bình thường sau khi anh không thể giành...
Fan hâm mộ Việt lũ lượt rời facebook Heerenveen sau sự ra đi của Văn Hậu
Cũng giống như lúc Công Phượng rời Sint-Truidense, việc Heerenveen chia tay Đoàn Văn Hậu đã khiến trang facebook của CLB này sụt giảm mạnh theo từng phút về...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X