Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Sài Gòn FC phủ nhận chuyện cắt hợp đồng với công thần

Thứ Năm 22/02/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Sài Gòn FC, ông Trần Tiến Đại khẳng định không có chuyện đội bóng cắt hợp đồng với Bùi Trần Vũ.

Ngay sau Tết, tiền vệ Bùi Trần Vũ bất ngờ nhận được tin vé bị hủy do Sài Gòn FC đơn phương cắt đứt hợp đồng. Có thông tin rằng Trần Vũ đã về TP Hồ Chí Minh ngay trong đêm để hỏi cho ra nhẽ và nhận được giấy thanh lý hợp đồng được chính tân chủ tịch Trần Tiến Đại ký vào ngày 8/2.
Chu tich Sai Gon FC phu nhan chuyen cat hop dong voi cong than hinh anh
Bùi Trần Vũ (áo trắng) vẫn được giữ lại Sài Gòn FC

Tiền vệ Trần Vũ cho biết: "Tôi không giấu nổi nỗi buồn khi cầm trên tay tờ giấy thanh lý hợp đồng có chữ ký của bầu Đại từ ngày 8/2. Tôi chỉ được thanh toán một tháng lương. Sau khi chia sẻ với một vài anh em phóng viên, được chia sẻ thông tin thì bầu Đại mới liên hệ cho tôi".
"Chú ấy nói xin lỗi qua điện thoại và hứa giữ tôi đến hết V-League 2018, dù rằng hợp đồng tôi ký với câu lạc bộ vẫn còn hiệu lực 2 năm nữa. Tôi xin hẹn chú ấy làm việc rõ ràng nhưng chưa gặp được, bởi bầu Đại đang bận công việc ở Hà Nội".
Ngoài Bùi Trần Vũ, ông Trần Tiến Đại còn thanh lý hợp đồng với tiền vệ Trần Hữu Thắng vào tối mùng 5 Tết. Khi nhận được thông tin từ báo chí, bầu Đại khẳng định chưa ký gì hết, cũng như chắc chắn là Bùi Trần Vũ vẫn thuộc biên chế Sài Gòn FC. 
Việc mỗi lúc lại nhận được thông tin một kiểu khiến tiền vệ Trần Vũ muốn có một buổi làm việc nghiêm túc, có văn bản rõ ràng tránh lời nói gió bay: "Tôi đang tập cùng đội nhưng chưa có gì chắc chắn. Tôi cần nói chuyện trực tiếp, có văn bản đàng hoàng. Nhỡ phút cuối bầu Đại không giữ lại thì tôi làm sao tìm được đội bóng mới khi thời gian đã gần kề?".
Mùa này, Sài Gòn FC hoàn toàn thay đổi khi ông Nguyễn Giang Đông thôi chức Chủ tịch vì lý do tuổi tác, do ông Trần Tiến Đại thay thế. HLV Nguyễn Đức Thắng cùng ê kíp huấn luyện cũng xin nghỉ, Sài Gòn FC hiện đang được dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ Phan Văn Tài Em. Như Bongda24h.vn đưa tin, trợ lý Nguyễn Minh Đức mới về Sài Gòn FC cũng nói lời chia tay đội từ trước Tết.

Sài Gòn FC tan đàn xẻ nghé trước thềm V-League 2018
Dù V-League 2018 sắp đến ngày khởi tranh nhưng nội tình Sài Gòn FC vẫn đang rối như canh hẹ do các cầu thủ cảm thấy hoang mang về tương lai.

N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X