Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhà Thái Lan ra một yêu cầu đặc biệt nếu Việt Nam vô địch Kings Cup 2019

Thứ Sáu 07/06/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Thái Lan gửi về, nước chủ nhà Kings Cup 2019 đã đưa ra yêu cầu đặc biệt cho ĐT Việt Nam nếu vô địch giải đấu.

 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Myanmar 20h00 ngày 7/6
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Myanmar giao...

Thái Lan ra một yêu cầu đặc biệt nếu Việt Nam vô địch Kings Cup

Với việc hạ gục Thái Lan ở những giây cuối cùng nhờ pha đánh đầu hiểm hóc của lão tướng Anh Đức, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu chung kết King's Cup 2019 gặp đối thủ là ĐT Curacao. 

Trước trận đấu này, BTC giải đã đưa ra yêu cầu đặc biệt cho ĐT Việt Nam. Theo đó người Thái yêu cầu thầy trò Park Hang Seo nếu vô địch giải đấu và nhận cúp thì sẽ phải bảo quản cẩn thận cũng như tôn trọng chiếc cúp do nhà vua Thái Lan trao tặng. 

Chiec cup King
Chủ nhà Thái Lan yêu cầu đội vô địch phải tôn trọng danh hiệu King's Cup 2019

Sở dĩ người Thái lo lắng chuyện này bởi mới đây, các cầu thủ U18 Hàn Quốc đã có hành động khá khiếm nhã là đặt chân lên chiếc cúp vô địch khiến người hâm mộ bóng đá nước chủ nhà Trung Quốc hết sức giận dữ. Hành động thiếu suy nghĩ của các cầu thủ trẻ Hàn Quốc thể hiện sự giễu cợt, thiếu tôn trọng đối thủ cũng như giá trị của chức vô địch.

Lo ngại ĐT Việt Nam sẽ có những hành vi tương tự, ban tổ chức giải rõ ràng đã 'rào đón' trước, nhằm tránh một sự sỉ nhục. Tuy nhiên đây có lẽ là điều mà người Thái đã lo xa bởi HLV Park Hang Seo và các học trò của mình chắc chắn sẽ không bao giờ thể hiện sự tự kiêu, coi thường đối thủ.

Một điều khá bất ngờ nữa mà BTC giải đặt ra trước trận CK là họ đã yêu cầu tất cả các phóng viên có mặt ở trận đấu tới buộc phải mặc vest khi vào sân. Và dĩ nhiên với các phóng viên thể thao Việt Nam, chẳng ai chuẩn bị kỹ tới mức này. Điều này buộc họ phải mua một bộ vest mới với cái giá chắc chắn sẽ không hề rẻ tại Thái Lan.

HLV Park Hang Seo: Bây giờ tôi mới biết tới ĐT Curacao
Ngày mai, Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết King’s Cup, và dưới đây là những lời HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp ĐT Curacao.
HLV Curacao: ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh mẽ, chơi thứ bóng đá đẳng cấp
Trưa 7/6, HLV ĐT Curacao đã tham dự buổi họp báo trước trận chung kết. Và tại đây, HLV Remko Bicentini đã đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X